Monday, June 13, 2016

ว่าไปนั่น นักล่าเอเลี่ยนเผยภาพ กะโหลกมนุษย์ต่างดาว บนดาวอังคาร




       นักสืบเสาะหาสิ่งมีชีวิตนอกโลกเผยภาพวัตถุประหลาดบนพื้นผิวดาวอังคาร เหมือนหัวกะโหลกขนาดใหญ่ ชี้ใช่เอเลี่ยนแน่ อาจเป็นหัวกะโหลกบิ๊กฟุตหรือสิ่งมีชีวิตปริศนาบนดาวแดง

         องค์การ อวกาศหลายต่อหลายประเทศต่างทุ่มงบประมาณหลายร้อยล้านเพื่อสำรวจหาสัญญาณใด ๆ ก็ตามที่บ่งบอกได้ว่ามีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่บนดาวอังคาร แต่สำหรับเหล่านักสืบเสาะเรื่องสิ่งมีชีวิตนอกโลกหรือบรรดาเอเลี่ยนฮันเตอร์ พวกเขาเชื่อว่าพวกมันต้องมีอยู่จริงแน่ ๆ และเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยภาพหลักฐานชิ้นล่าสุดจากนักล่าเอเลี่ยนภายใต้ชื่อว่า Paranormal Crucible ที่ได้โพสต์คลิปลงในยูทูบ เป็นภาพพื้นผิวดาวอังคาร และปรากฏวัตถุน่าสงสัยอย่างหนึ่งรูปร่างคล้ายหัวกะโหลก !

  
        ภาพดังกล่าวได้มาจากยานคิวริออสซิตี้ของนาซา เมื่อได้นำภาพมาขยายและปรับแสงเงาให้ชัดเจนขึ้น ก็ปรากฏว่าหินที่มีลักษณะผิวเรียบแปลก ๆ ก้อนนั้น มีรูปทรงคล้ายกับหัวกะโหลก ซึ่ง Paranormal Crucible ได้เขียนอธิบายไว้ด้านใต้คลิปว่า หัวกะโหลกขนาดใหญ่นี้เป็นของเอเลี่ยนอย่างแน่นอน มันอาจจะเป็นหัวกะโหลกของบิ๊กฟุต หรือสิ่งมีชีวิตปริศนาบนดาวอังคารก็เป็นได้

 
         ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการจับสังเกตภาพและพบวัตถุแปลก ๆ บนดาวอังคาร โดยก่อนหน้านี้ มีทั้งเอเลี่ยนฮันเตอร์ที่อ้างว่าเห็นภาพใบหน้าต่าง ๆ บนดาวอังคาร ตลอดจนกิ้งก่า หนู และยังมีที่อ้างว่าเห็นร่องรอยคล้ายปลาฉลามบนผิวดาวอังคาร
อย่างไรก็ตาม การค้นพบเหล่านี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าการมองเห็นหินเป็นรูปร่างต่าง ๆ เท่านั้น

ภาพจาก Paranormal Crucible
http://hilight.kapook.com/view/138077


No comments:

Post a Comment