Wednesday, March 8, 2017

สยอง สาวโดนเหล็กบันไดเลื่อนบาดขา แผลเหวอะใหญ่ เนื้อห้อยเกือบหลุด




      สาวสุดโชคร้าย โดนเหล็กราวบันไดเลื่อนบาดขา จนเป็นแผลเหวอะสยอง ทางห้างเร่งสืบสวนปัญหา ชี้อาจเป็นเพราะล้อรถเข็นเด็กหลุดเข้าไปติด จนเกิดการขัดข้อง

       เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เดอะสเตรทไทมส์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่ซันเวย์ พีระมิด ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองสุบังจายา รัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย หญิงสาวรายหนึ่งเกิดเคราะห์ร้าย ขาของเธอไปเกี่ยวเข้ากับราวเหล็กด้านข้างของบันไดเลื่อน จนกลายเป็นแผลเหวอะหวะ

  
           อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2560 ในเวลาราว 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น จุดเกิดเหตุที่บันไดเลื่อนบริเวณชั้น 3 ของห้าง โดยมีคนจำนวนมากอยู่ในเหตุการณ์ พวกเขาได้ถ่ายภาพ-คลิปวิดีโอแล้วนำมาโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต จากในภาพจะเห็นได้ว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดสีดำ นั่งอยู่บริเวณพื้นด้านล่างไม่ไกลจากบันไดเลื่อน ขาของเธอเป็นแผลเหวอะน่ากลัว เหล็กราวบันไดบาดจนเนื้อเกือบจะหลุดออกมาจากขา

  
           ทางห้างได้แถลงการณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่าทางทีมช่างเทคนิคได้รีบเข้าไปตรวจสอบบันไดเลื่อนทันทีหลังเกิดเหตุ พบว่ามีสิ่งแปลกปลอมตกลงไปในช่องว่างด้านข้าง หนึ่งในนั้นคือล้อรถเข็นเด็ก คาดว่าน่าจะเป็นตัวการที่ทำให้บันไดเลื่อนขัดข้อง ทางห้างกำลังรีบแก้ไขปัญหา และจะสืบหาสาเหตุที่แน่ชัดให้ได้โดยเร็วที่สุด

  
          ชาวเน็ตหลายรายได้โพสต์ภาพตัวบันไดเลื่อนที่เกิดเหตุ ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีวัตถุบางอย่างซึ่งน่าจะเป็นล้อรถเข็นเด็กติดอยู่บริเวณซอกด้านข้างของบันไดเลื่อนจริง ส่วนอีกภาพแสดงให้เห็นว่าส่วนหนึ่งของราวเหล็กด้านข้างหลุดออกมา ซึ่งคาดว่าเหล็กชิ้นนี้จะเป็นตัวการที่บาดขาหญิงสาวจนเหวอะหวะ

  
         จากรายงานระบุว่าหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายเป็นนักศึกษาอายุราว ๆ 20 ปี เธอได้รับการช่วยเหลือทันทีหลังเกิดเหตุ และตอนนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลใกล้เคียง

  
https://hilight.kapook.com/view/150135

No comments:

Post a Comment