Thursday, March 2, 2017

น่ารักเกินบรรยาย เมื่อเจ้าแมวน้ำได้เจอกับตุ๊กตาแมวน้ำไซส์มินิ คิดว่าลูกใช่ไหมเนี่ย





         ชมชุดภาพความน่ารักเกินบรรยาย เมื่อแมวน้ำได้ของขวัญสุดพิเศษเป็นตุ๊กตาแมวน้ำไซส์มินิ กอดแน่นไม่ยอมปล่อยเลย แถมพาขึ้นขี่หลังด้วย คิดว่าเป็นลูกตัวเองใช่ไหมเนี่ย

          เคยสงสัยหรือไม่ว่า หากสัตว์ชนิดต่าง ๆ เมื่อได้เห็นตัวเองในอีกรูปแบบหนึ่ง มันจะมีท่าทีเป็นอย่างไร จะประหลาดใจหรือตกใจไหม แต่สำหรับเจ้าแมวน้ำตัวนี้กลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย โดยเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ Bored Panda เผยภาพพร้อมเรื่องราวสุดน่ารักเห็นแล้วใจละลาย เมื่อเจ้าแมวน้ำที่มมเบ็ทสึแลนด์ (Mombetsu Land) สถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ได้รับของขวัญชิ้นสุดพิเศษจากทีมงานที่ดูแล เป็นตุ๊กตามีขนรูปแมวน้ำขนาดเล็ก

 
            เมื่อได้รับไปแล้ว ปฏิกิริยาของเจ้าแมวน้ำก็ทำเอาผู้คนใจละลายไปเป็นแถว เพราะมันได้คว้าเจ้าแมวน้ำจิ๋วไปกอดไว้แนบกายไม่ยอมปล่อยเลย แถมยังให้ขี่หลังตัวเองด้วย สีหน้าท่าทางสุดฟินแบบว่าปลื้มปริ่มสุด ๆ ประหนึ่งว่าเป็นลูกน้อยของตัวเองเลยทีเดียว


             ด้านบรรดานักเที่ยวที่ได้เห็นต่างก็พากันทั้งเอ็นดูและรักแบบสุด ๆ น่ารักชนิดว่าเกินคำบรรยายเลยจริง ๆ ใครเห็นเป็นต้องยิ้มแก้มปริตามกันทุกคนอย่างแน่นอน... ว่าแล้วก็ลองไปชมกันดูเลย บอกไว้ก่อนว่าเห็นแล้วจะหลงรักแบบไม่รู้ตัว



















ภาพจาก ทวิตเตอร์ @mombetsu_land
https://pet.kapook.com/view167001.html

No comments:

Post a Comment