Monday, January 23, 2017

ส่องภาพคฤหาสน์หรู แพงที่สุดในสหรัฐฯ ประกาศขายที่ราคา 8 พันล้าน




          เปิดภาพคฤหาสน์หรู อสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าแพงที่สุดในสหรัฐฯ ประกาศขายที่ราคามากกว่า 8 พันล้าน สุดหรูหรางดงามเว่อร์วัง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ยิ่งกว่าโรงแรม 5 ดาว

          จะเรียกว่าเป็นบ้านในฝันเลยก็ว่าได้ สำหรับคฤหาสน์สุดหรูหราสวยงามที่ออกแบบและตกแต่งงดงาม ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ครัวเก๋ ๆ และโรงจอดรถสปอร์ต ชั้นเก็บไวน์ สนามเทนนิส หรืออื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งในวันนี้ (23 มกราคม 2560) เว็บไซต์ lifebuzz ก็ได้นำเสนอเรื่องราวของคฤหาสน์ที่มีมูลค่าทรัพย์สินแพงที่สุดในสหรัฐอเมริกา ที่ประกาศขายในราคา 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 8.8 พันล้านบาท จะหรูหราอลังการแค่ไหนลองไปชมกัน

  
         คฤหาสน์หลังนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 3,530 ตารางเมตร ในย่านเบล แอร์ ลอสแอนเจลิส ภายในตกแต่งด้วยงานศิลปะกว่า 130 ชิ้น ตัวบ้านประกอบไปด้วย 12 ห้องนอน, 21 ห้องน้ำ, 3 ห้องครัว, สนามโยนโบว์ลิ่ง, โรงหนัง, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมบาร์น้ำในตัว, โรงจอดรถพร้อมซูเปอร์คาร์สุดหรู 12 คัน, ลานจอดพร้อมเฮลิคอปเตอร์ 1 ลำ และห้องขนมหวาน ที่เต็มไปด้วยลูกกวาดน่าทานมูลค่ากว่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 7 ล้านบาท) 

 
          นอกเหนือจากการตกแต่งที่งดงามหรูหราของคฤหาสน์หลังนี้แล้ว มันยังมาพร้อมกับของแถมล่อตาล่อใจอีก อันได้แก่ รถโรดสเตอร์สุดคลาสสิก ของปี 1930 และซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่สุดหรูหลายคัน โรงหนังสไตล์ภาพยนตร์เจมส์บอนด์ 007 นอกจากนี้ ยังมีลูกจ้างเต็มเวลา 7 คน ให้เป็นเวลา 2 ปี โดยค่าจ้างถูกรวมไปกับค่าคฤหาสน์แล้ว

  
            อสังหาริมทรัพย์สุดอู้ฟู่หลังนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ที่หรูหราของผู้เป็นเจ้าของ นั่นก็คือ บรูซ มาโกว์สกี มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจกระเป๋าและนักพัฒนา โดยเขาได้สร้างคฤหาสน์หลังนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะขายให้กับผู้ที่มั่งคั่ง ซึ่งตอนนี้คฤหาสน์หลังนี้ได้โค่นบัลลังก์อสังหาริมทรัพย์ที่แพงที่สุดในสหรัฐฯ ของเดิมไป อันได้แก่ คฤหาสน์หลังโตในย่านมานาลาพัน รัฐฟลอริดา ที่มีราคา 195 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6.8 พันล้านบาท)

  
        โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมากว่า 6 ปี บรูซ ได้ขายบ้านให้กับมหาเศรษฐีไปทั้งหมด 9 หลัง กระทั่งได้บรรเจิดไอเดียสร้างคฤหาสน์หลังนี้ ขณะที่กำลังนั่งดูเหล่าเศรษฐีนักท่องเที่ยวลงทุนทรัพย์ไปกับเรือยอชท์ โดยบรูซ เผยว่า พวกเขาใช้จ่ายสำหรับซื้อเรือยอชท์ในราคามากกว่า 300 ล้านดอลลาร์ ทั้งที่ได้ใช้มันแค่ปีละ 8 สัปดาห์ แต่บ้านที่พวกเขาอยู่ราคาหลังละแค่ 30-40 ล้านดอลลาร์เท่านั้น 

 
          จากนั้น บรูซ ก็ได้เริ่มต้นสร้างคฤหาสน์หลังนี้ขึ้นมา ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกยังไม่มีผู้สนใจจะซื้อเลยด้วยซ้ำ ทว่าตอนนี้มีผู้สนใจต้องการซื้อมากเกือบ 10 รายแล้วด้วยกัน

  
           บรูซเผยว่า "ทุกคนใช้ชีวิตมากกว่าครึ่งภายในบ้าน เมื่อคุณกลับไปบ้านก็ต้องอยากรู้สึกผ่อนคลายสบาย คุณควรจะมีสิ่งอำนวยความบันเทิงทุก ๆ อย่างอยู่ภายในบ้าน โดยเฉพาะบรรดาเหล่าเศรษฐีนักธุรกิจที่ค่อนข้างจะยุ่งและไม่มีเวลาออกไปที่อื่น คฤหาสน์แห่งนี้จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าตอบโจทย์"

  
ภาพจาก Instagram 924belair
http://home.kapook.com/view164831.html

No comments:

Post a Comment