Wednesday, March 2, 2016

หนุ่มเผยพบยูเอฟโอบน Google Map แต่แท้จริงแล้วมันคืออะไรกันหนอ




        หนุ่มแฟนพันธุ์แท้เอเลี่ยนตื่นเต้นสุด ๆ หลังบังเอิญส่องพบ “ยูเอฟโอ อย่างชัดเจนบนกูเกิลแมพส์ แต่ที่จริงแล้วมันคืออะไรกันแน่นะ

         ความฝันของผู้คลั่งไคล้มนุษย์ต่างดาวหลายคน ก็คือการพบยูเอฟโอของแท้ด้วยตาตัวเองสักครั้งในชีวิต เช่นเดียวกับ สกอตต์ ซี แวร์ริ่ง หนุ่มแฟนพันธุ์แท้เอเลี่ยน เจ้าของเว็บไซต์ ยูเอฟโอไซธ์ธิงเดลี่ดอทคอม (ufosightingdaily.com) รายนี้ ที่อ้างว่าเขาบังเอิญพบยูเอฟโอเข้าให้อย่างจัง ขณะกำลังส่องนู่นนี่ในกูเกิลแมพ

         โดยเว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยรายงานในวันที่ 1 มีนาคม 2559 ว่า นายสกอตต์ได้บังเอิญพบยูเอฟโอบนกูเกิลแมพจริง ซึ่งพิกัดของมันอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านหลังหนึ่งในชนบทของเมือง Mo
șnița Nouă  ประเทศโรมาเนีย


       ส่วนในเว็บไซต์ของเจ้าตัวก็ระบุไว้อย่างละเอียดว่า จากการพิจารณาสภาพแวดล้อมของบ้านหลังนี้ ก็พบว่ามันน่าสงสัยมาก ๆ เพราะเป็นบ้านที่ดูเก่าแก่ ตั้งอยู่โดดเดี่ยว ห่างไกลผู้คน อีกทั้งยังปลูกต้นไม้ล้อมรอบบ้านไว้จนดูรกราวกับจะปกปิดบางอย่าง



         แต่น่าเศร้าที่สมมติฐานของนายสกอตต์ไม่ตรงตามความจริงแต่อย่างใด เพราะเจ้ายูเอฟโอที่เขาเห็น จริง ๆ แล้วมันคืออาคารหลังหนึ่งที่น่าจะเป็นอาคารเก็บน้ำของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งสร้างเอาไว้นานมากนับศตวรรษแล้ว เพียงแค่บังเอิญมีรูปร่างในมุมสูงคล้ายกับยูเอฟโอเท่านั้นเอง... แป่วววว



ภาพจาก ufosightingsdaily, Google Maps
http://hilight.kapook.com/view/133542

No comments:

Post a Comment