Friday, March 11, 2016

แม่อินเดียถูกรุมโทรมบนรถเมล์ต่อหน้าลูกสาว ลูกเล็กถูกจับโยนหน้าต่างดับอนาถ




          คดีรุมโทรมโหด เกิดซ้ำที่อินเดีย แม่ลูกสองถูกชายรุมโทรมบนรถเมล์ต่อหน้าลูกสาววัย 3 ขวบ ก่อนจับลูกชายตัวเล็กวัยเพียง 2 สัปดาห์ โยนทิ้งหน้าต่างดับอนาถ

           เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานเหตุสลดจากประเทศอินเดีย ระบุว่า ขณะที่หญิงอายุ 28 ปีรายหนึ่ง กำลังพาลูก ๆ 2 คน นั่งรถเมล์ไปหาพี่สาวที่เมืองทางเหนือของรัฐอุตตรประเทศ เพื่อพาลูกชายคนเล็กวัย 2 สัปดาห์ ที่ล้มป่วย ไปรักษาตามวิธีทางศาสนา แต่กลับต้องเผชิญชะตากรรมเลวร้ายถูกสองชายชั่วข่มขืน

           เมื่อรถเข้าไปจอดที่สถานีขนส่งของเมือง ผู้โดยสารรวมทั้งเธอและลูก ๆ ก็พากันลงจากรถเพื่อไปต่อรถ แต่แล้วตอนนั้นเธอก็พบกับชายฉกรรจ์ 2 ราย เธอและลูก ๆ จึงหลบกลับขึ้นไปบนรถเมล์ แต่แล้วชายทั้ง 2 คน กลับตามขึ้นไป แล้วบุกเข้าบังคับข่มขืนอย่างไร้ความปรานีต่อหน้าต่อหน้าลูกสาววัย 3 ขวบ จากนั้นยังจับลูกชายคนเล็กของเธอที่ยังไม่รู้ประสีประสา โยนทิ้งทางหน้าต่างอย่างโหดเหี้ยม

  
          ด้วยความกลัวสุดขีด ลูกสาวของหญิงรายนี้จึงวิ่งหนีหลบออกมา ก่อนจะกลับไปพบผู้เป็นแม่นอนหมดสติอยู่ที่ข้างทาง ส่วนชายชั่วทั้ง 2 รายได้หลบหนีไปแล้ว และหลังจากหญิงเคราะห์ร้ายฟื้นขึ้นมาก็พบลูกชายตัวเองกลายเป็นศพเสียชีวิต อย่างน่าเวทนา

           ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองได้พาตัวเธอและลูกส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว และต่อมาไม่นานก็สามารถจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายได้ โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันข่มขืนและฆาตกรรม

ภาพจาก Times Now
http://hilight.kapook.com/view/133979

No comments:

Post a Comment