Friday, March 4, 2016

ช็อก นางแบบวัย 17 ถูกพี่สาวริษยา ควักลูกตา-เฉือนหู แทงซ้ำนับร้อย




         คดีช็อกพี่น้องริษยา นางแบบวัยรุ่นชาวรัสเซียวัย 17 ถูกพี่สาววัย 19 ฆ่าโหดด้วยความอิจฉา ใช้มีดแซะลูกตา เฉือนใบหูขาด แถมกระหน่ำแทงนับร้อยครั้ง

          เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานเหตุสุดช็อก เจ้าหน้าที่ตำรวจรัสเซียพบศพ นางสาวสเตฟาเนีย ดับโบรวีนา นางแบบวัยรุ่นสาวรัสเซียวัย 17 ปี ในหอพักของชายไม่ทราบชื่อ ในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก สภาพร่างกายของเธอถูกทำร้ายอย่างรุนแรง ลูกตาถูกมีดแซะ ใบหูถูกเฉือน และมีบาดแผลที่ถูกมีดแทงตามร่างกายอีกกว่า 140 ครั้ง

  
       ในภายหลัง เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือ นางสาวอลิซาเวต้า วัย 19 ปี พี่สาวของสเตฟาเนีย ที่สังหารโหดน้องสาวเพราะความริษยา โดยขณะเกิดเหตุ ทั้งสองได้ไปกินเลี้ยงสังสรรค์ที่ห้องดังกล่าว กระทั่งชายเจ้าของห้องได้ออกไปซื้อเครื่องดื่มข้างนอก อลิซาเวต้าจึงสบโอกาสเหมาะก่อเหตุฆาตกรรมโหดทันที ทั้งแซะลูกตา เฉือนใบหู และแทงซ้ำ ๆ จนร่างพรุน โดยขณะนี้อลิซาเวต้าถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


          ด้านนักแสดงวัย 43 ปี ที่เหยื่อสาวเคยร่วมเดินแบบด้วยเผยว่า ตนรู้จักสเตฟาเนียมาได้ 2 ปีแล้ว เธอเป็นผู้หญิงเรียบร้อยและมีเสน่ห์มาก เขารู้สึกตกใจอย่างมากที่มาเกิดเรื่องร้ายแรงเช่นนี้ขึ้น ด้านญาติของทั้ง 2 สาวได้ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่คาดคิดเลยว่าความริษยาจะเปลี่ยนความรักของพี่น้อง ให้กลายเป็นความเกลียดชังรุนแรงได้อย่างง่ายดายเช่นนี้



ภาพจาก felkum.com
http://hilight.kapook.com/view/133686

No comments:

Post a Comment