Thursday, March 10, 2016

อุแม่เจ้า จีนจัดแข่งเกมสยิว ปลดตะขอเสื้อในสาวฉลองวันสตรีสากล




         จีนจัดงานชวนสยิว พานางแบบสาวสวมเพียงชุดชั้นใน-ใส่หน้ากาก ให้ผู้เข้าแข่งขันแข่งกันปลดตะขอเสื้อใน ฉลองวันสตรีสากล ตะขอหลุดแล้วหวาดเสียวแทนจริง ๆ

          เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานว่า ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองหลิ่วโจว ทางตอนใต้ของจีน จัดงานแข่งขันแข่งปลดตะขอเสื้อชั้นในสาว ๆ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวันสตรีสากล เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

          โดย ในงานจะมีนางแบบสาวสวมชุดชั้นในทั้งหมด 6 คน สวมหน้ากากมายืนหันหลังเรียงแถวหน้ากระดานบนเวที จากนั้นผู้เข้าแข่งขันจำนวนทั้ง 8 คนก็จะเดินขึ้นมาทำการแข่งขัน โดยมีกติกาคือให้ใช้ได้แค่มือเดียวปลดตะขอเสื้อในของสาว ๆ ให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้

  
        นอกจากเหล่านางแบบทั้ง 6 คนแล้ว ยังมีทีมงานสาว ๆ สวมชุดชั้นใน-ใส่หน้ากากมาร่วมสร้างสีสันและอรรถรสภายในงานอีกด้วย

 
          ทว่า เป็นที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมมาก ๆ เมื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนนี้มีเพียงผู้ชายแค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนอีก 7 คนล้วนเป็นผู้หญิงทั้งสิ้น และจากการแข่งขันครั้งนี้ผู้ชนะที่ทำเวลาได้ดีที่สุดทำไปแค่ 14 วินาทีเท่านั้น แต่ทั้งนี้ไม่ได้ระบุว่าผู้ชนะได้ของรางวัลเป็นอะไร

  
              อย่างไรก็ดี การจัดงานดังกล่าวมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า การ ให้บรรดาหญิงสาวแต่งตัวเกือบจะโป้เปลือยมาทำกิจกรรมดังกล่าว ไม่ได้ตอบโจทย์วันสตรีสากลแต่อย่างใด ซ้ำยังผิดวัตถุประสงค์ที่แท้จริงอีกด้วย เนื่องจากวันสตรีสากลจัดขึ้นเพื่อเรียกร้องสิทธิเสรีภาพที่เท่าเทียมของสตรี แต่กิจกรรมดังกล่าวกลับนำเพศสตรีมาโชว์เรือนร่างเพื่อการแข่งขันที่สร้าง เพียงความบันเทิงเท่านั้น











  
ภาพจาก pic.wxrb.com
http://hilight.kapook.com/view/133936

No comments:

Post a Comment