Thursday, March 24, 2016

หนุ่ม 15 ถูกบังคับให้แต่งงานกับอูฐ หลังสารภาพว่าแอบมีเซ็กส์กับมัน




              เด็กหนุ่มชาวเยเมนวัย 15 ปีแอบมีเซ็กส์กับอูฐ หลังเห็นมันตกลูกและเข้าใจว่าเป็นพ่อของมัน จึงยอมสารภาพผิดออกมา ด้านสภาหมู่บ้านเลยออกคำสั่งบังคับให้แต่งงานกับมัน

               เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2559 เว็บไซต์ Exclusive Nigeria เปิดเผยคดีชวนอึ้งจากประเทศเยเมน ระบุว่า เด็กหนุ่มไม่เปิดเผยชื่อวัย 15 ปี แอบมีเพศสัมพันธ์กับอูฐมาเป็นเวลานาน จนกระทั่งเห็นมันคลอดลูกออกมา ด้วยความตกใจจึงสารภาพยอมรับผิดดังกล่าว เพราะเชื่อว่าตัวเองคือพ่อของลูกอูฐตัวนี้ ทางชาวบ้านจึงกดดันให้ทางสภาผู้ใหญ่ในหมู่บ้านตัดสินลงโทษเด็กหนุ่มคนนี้

               รายงานจากทางโฆษกของหมู่บ้านเผยว่า ทางพวกเขาเองก็ไม่คิดว่าลูกอูฐจะเป็นลูกของเด็กหนุ่มแต่อย่างใด แต่เพื่อลงโทษในสิ่งชั่วร้ายที่เขาได้กระทำลงไปกับสัตว์ และเพื่อเป็นการปัดเป่าวิญญาณชั่วร้ายที่สิงสถิตอยู่ในตัวของเด็กหนุ่มให้หายออกไปตามความเชื่อท้องถิ่น ทางสภาผู้สูงอายุของหมู่บ้านจึงมีคำสั่งบังคับให้เด็กหนุ่มรายนี้เข้าพิธีแต่งงานกับอูฐตัวดังกล่าว

               ทั้งนี้ ทางญาติของเด็กหนุ่มได้เปิดเผยว่า แม้ว่าการได้รับโทษครั้งนี้จะทำให้ตัวเขาเองและครอบครัวรู้สึกอับอาย แต่เด็กหนุ่มก็พอใจในคำตัดสินนี้ รวมทั้งเขาก็รู้สึกโล่งใจที่ไม่ได้เป็นพ่อของอูฐอีกด้วย

ภาพจาก topunitedgist.com
http://hilight.kapook.com/view/134545

No comments:

Post a Comment