Wednesday, April 26, 2017

นาทีระทึก กู้ภัยโรยตัวถีบสาวหน้าหงาย หลังพยายามจะโดดตึกฆ่าตัวตาย (ชมคลิป)




       คลิปวิดีโอเผยนาทีสุดระทึก หน่วยกู้ภัยโรยตัวถีบขาคู่ใส่สาวคิดสั้น หลังออกมานั่งริมขอบระเบียง เตรียมจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จนช่วยไว้ได้สำเร็จ

       เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดระทึก แสดงนาทีขณะเจ้าหน้าที่ดับเพลิงปฏิบัติการเข้าช่วยชีวิตหญิงสาวรายหนึ่งอย่างสุดหวาดเสียว โดยจากคลิปจะเห็นว่า หญิงรายดังกล่าวซึ่งสวมชุดคล้ายเครื่องแบบนักเรียน ได้ปีนออกมานั่งอยู่ที่ขอบระเบียงสูง โดยตั้งใจจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย


      จากนั้นจะเห็นว่า มีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรายหนึ่งก็ได้เสี่ยงชีวิตทำการผูกเชือกค่อย ๆ โรยตัวมาจากชั้นบนของห้องหญิงสาวรายดังกล่าว โดยที่ไม่ให้เจ้าตัวรู้ตัว จนกระทั่งเมื่อได้จังหวะ ก็ใช้ 2 ขาคู่ถีบเข้าไปที่ตัวหญิงสาวเต็มแรง จนร่างของเธอร่วงกลับเข้าไปด้านในและปลอดภัย

  
         คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายได้จากเพื่อนบ้าน ซึ่งอาศัยอยู่ห้องฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ โดยภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกนำไปแชร์ก็กลายเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์

          อย่างไรก็ดี จากรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเกิดขึ้นที่ประเทศใด แต่ทั้งนี้ที่คลิปวิดีโอ มีแคปชั่นบรรยายคลิปเป็นภาษาเกาหลี โดยได้ถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา และล่าสุด (25 เมษายน 2560) มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 3.5 แสนวิวแล้วด้วยกัน

https://hilight.kapook.com/view/152513

No comments:

Post a Comment