Monday, April 10, 2017

เพื่อนซี้ ตูบ-เหมียว-หนู ถูกทิ้ง แต่มิตรภาพเหนียวแน่น จนได้ไปบ้านหลังใหม่ยกแก๊ง




          แก๊งเพื่อนซี้ตูบ เหมียว และหนู ถูกนำมาทิ้งรวมกัน แต่มิตรภาพที่มีต่อกันนั้นสุดแน่นแฟ้น ไปไหนต้องไปด้วยกันไม่ยอมห่าง จนตอนนี้ได้ไปอยู่บ้านหลังใหม่แบบยกแก๊ง แฮปปี้สุด ๆ

           ใครจะไปคิดว่า สุนัข แมว และหนู ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคู่กัดกัน จะมาอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขได้ ลองจับให้พวกมันมาอยู่รวมกันแค่เพียงไม่นาน รับรองว่าต้องมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ประหนึ่งในการ์ตูนสุดคลาสิกเรื่องทอมแอนด์เจอร์รี่ ตอนที่มีสุนัขด้วยเลยทีเดียว แต่สำหรับพวกมันทั้ง 3 ตัวนี้ที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์สัตว์ออชคอช ในรัฐวิสคอนซิน สหรัฐฯ สามารถมาอยู่ร่วมกันและกลายเป็นเพื่อนซี้กันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

  
          จากรายงานของเว็บไซต์เดอะโดโด้ ที่หยิบเรื่องราวน่ารัก ๆ นี้มานำเสนอเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2560 เผยว่า เจ้าตูบมีชื่อว่า ซาช่า เจ้าเหมียว ชื่อแจ็ก และเจ้าหนูชื่อว่าทวีกส์ ถูกทางครอบครัวนำมาทิ้งไว้ให้ที่ศูนย์สงเคราะห์แห่งนี้เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยพวกเขาเผยว่า จำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่ที่หลังเล็กลง ไม่สามารถนำเจ้าสัตว์เลี้ยง 3 ตัวนี้ไปด้วยได้ จึงต้องนำมาฝากไว้ที่นี่

 
           เมื่อเจ้าหน้าที่รับพวกมันมาที่ศูนย์ก็ได้พบกับความเซอร์ไพรส์ชวนยิ้ม โดยขณะที่เจ้าเหมียวแจ็กถูกนำตัวไปตรวจร่างกาย มันก็มีอาการกระวนกระวายและตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด ไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดี ทางเจ้าหน้าที่จึงลองนำเจ้าตูบซาช่าเข้ามา ซึ่งได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ เจ้าเหมียวแจ็กรีแล็กซ์ขึ้นมาทันตา 

 
           หลังจากได้เห็นความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของเจ้าเหมียวแจ็กกับเจ้าตูบซาช่า ทางเจ้าหน้าที่ก็ตัดสินใจให้มันได้อยู่ห้องพักที่เดียวกัน ส่วนเจ้าหนูทวีกส์นั้นทางตอนแรกทางเจ้าหน้าที่ก็ยังกลัว ๆ กล้า ๆ ที่จะให้มันไปอยู่รวมกันกับเจ้าทั้งคู่ด้วย  แม้ว่าทางเจ้าของเดิมจะยืนยันเป็นอย่างดีว่าพวกมันทั้ง 3 ตัวอยู่ด้วยกันได้จริง ๆ

 
           จนในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ก็ตัดสินใจปล่อยเจ้าหนูทวีกส์เข้าไปยังในห้องที่มีเจ้าเหมียวแจ็กกับเจ้าตูบซาช่าอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งบังเกิดเป็นภาพประทับใจอย่างมาก เมื่อเจ้าหนูทวีกส์วิ่งตรงดิ่งเข้าไปหาเจ้าตูบซาช่าและเลียเข้าที่หน้ามัน เจ้าซาช่าก็เลียหน้าเจ้าทวีกส์กลับ จากนั้นเจ้าทวีกส์ก็วิ่งไปหาเจ้าเหมียวแจ็กที่กำลังนอนหลับอยู่ มันคลานเข้าไปที่ใกล้ ๆ ตัวเจ้าแจ็ก และเจ้าแจ็กก็เอาอุ้งเท้ามาก่ายกอดเจ้าหนูทวีกส์

  
         หลังจากนั้นมาทางเจ้าหน้าที่ก็เชื่อสนิทใจแล้วว่าพวกมันเป็นแก๊งเพื่อนซี้กันจริง ๆ จึงได้ตั้งชื่อทีมให้กับพวกมันว่า เดอะแรทแพ็ก (The Rat Pack) พวกมั้นทั้ง 3 ตัวชอบใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทั้งคอยแหย่และคลอเคลียกัน รวมไปถึงแชร์ชามกินข้าวด้วยกันด้วย นับได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักน่าอัศจรรย์ใจและหาชมได้ยากมากทีเดียว

 
           จนกระทั่งวันหนึ่ง มีครอบครัวต้องการมามองหาแมวไปเลี้ยง จึงอยากรับเจ้าแจ็กไปดูแล และพวกเขาก็อยากได้สุนัขด้วยจึงได้เจ้าตูบซาช่าไปอีกตัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่บอกพวกเขาว่า พวกมันอยู่ด้วยกันเป็นแก๊งมี 3 ตัว อยากให้รับเจ้าหนูทวีกส์ไปเลี้ยงอีกตัวด้วย ให้มันอยู่เป็นเพื่อนกัน แต่ทางครอบครัวปฏิเสธ เนื่องจากพวกเขาไม่ชอบหนู แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ขอให้พวกเขาไปดูพวกมันก่อนที่จะตัดสินใจ

 
           เมื่อทางครอบครัวได้ลองไปพบพวกมันทั้ง 3 ตัว และได้เห็นมิตรภาพที่พวกมันมีต่อกัน ก็ทำเอาต้องเปลี่ยนใจในทันที ตัดสินใจรับพวกมันไปเลี้ยงยกชุดทั้ง 3 ตัว ทั้งเจ้าตูบซาช่า เหมียวแจ็ก และหนูทวิกส์ ยกแพ็กไปอยู่ด้วยกันทั้งหมดกับครัวใหม่ในบ้านหลังใหม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างแฮปปี้และไม่ต้องแยกจากกันด้วย ดีใจแทนพวกมันจริง ๆ เลยนะเนี่ย :D











https://pet.kapook.com/view169309.html

No comments:

Post a Comment