Saturday, April 22, 2017

หนุ่มแยกทางภรรยาแต่ไม่ลืมตูบ ให้การ์ดวันเกิดทุกปี และปีนี้พิเศษจนทุกคนลุ้นให้คืนดี




           คู่รักแยกทางกันไปนานนับ 2 ปี แต่ฝ่ายชายยังไม่เคยลืมตูบจรจัดที่เลี้ยงด้วยกัน นำการ์ดและของขวัญวันเกิดไปให้ทุกปี และปีนี้มีข้อความพิเศษ ทำชาวโซเชียลสุดซึ้งใจ เชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน

            เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2560 เว็บไซต์ Bored Panda เผยเรื่องราวชวนซึ้งใจ ระบุว่า รีเบ็กก้า เฮอนานเดซ และแฟรงกี้ แฟนหนุ่มสมัยไฮสคูลตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อปี 2555 หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็รับสุนัขจรจัดมาเลี้ยงดัวยกัน 1 ตัว ตั้งชื่อให้ว่า เจ้าอะพอลโล จากนั้นทั้งคู่ก็เลี้ยงดูมันด้วยความรักมาด้วยกันเรื่อยมา จนมันกลายเป็นที่รักของทุกคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวมัน

  
          จนกระทั่งวันหนึ่ง รีแบ็กก้าและแฟรงกี้เริ่มมีปัญหากันเกิดขึ้น ก่อนจะตัดสินใจแยกกันอยู่ จนวันเวลาได้ล่วงเลยผ่านมานานถึง 2 ปีแล้วด้วยกัน แต่ทั้งคู่จะยังไม่ได้อย่าขาดกัน และทั้งคู่ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่เมื่อเติบโตขึ้นทั้งคูู่ก็มีหลายสิ่งที่ต้องทำเช่นกัน

            อย่างไรก็ดี เมื่อแฟรงกี้เดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัว ซึ่งเป็นเมืองที่รีเบ็กก้าอาศัยอยู่ เขาก็จะมาเยี่ยมเจ้าอะพอลโล และมีการ์ดพร้อมของขวัญวันเกิดมาให้ด้วยทุก ๆ ปี และสำหรับปีนี้ ในการ์ดที่แฟรงกี้เขียนมีข้อความสุดซึ้งทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า "จะยังคงอยู่ตรงนี้เพื่อเธอ (รีเบ็กก้า) เรื่อยไป เหมือนที่แก (เจ้าอะพอลโล) ยังอยู่ตรงนี้เพื่อฉัน"

            ภายหลังจาก รีเบ็กก้า นำภาพถ่ายการ์ดของขวัญวันเกิดเจ้าตูบไปโพสต์แชร์ลงในทวิตเตอร์ ชาวโลกโซเชียลจำนวนมากก็ต่างพากันซาบซึ้งและประทับใจ ที่แม้ว่าความสัมพันธ์รักของทั้งคู่จะจบลง แต่ยังไม่เคยลืมเลือนหรือละทิ้งเจ้าตูบจรจัดไป พากันกดไลค์มากกว่า 3.5 หมื่นไลค์ และรีทวิตต่อกันมากถึง 1.3 หมื่นครั้ง  และที่สำคัญหลาย ๆ เสียงพากันเชียร์ให้ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันด้วย

  
           ภายหลังจากเกิดเป็นกระแสในโซเชียล รีเบ็กก้า เผยว่า เธอรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากที่เรื่องราวของเธอถูกแชร์ออกไปมากมายเช่นนี้ และขอบคุณที่หลาย ๆ คนเชียร์ให้กลับไปคืนดีกับแฟรงกี้ "พวกเราทั้งคู่ตกใจมาก ใครจะรู้สิ่งนี้อาจจะช่วยสานความสัมพันธ์ของเราก็เป็นได้" รีเบ็กก้า กล่าว 

https://pet.kapook.com/view169979.html

No comments:

Post a Comment