Monday, May 1, 2017

หนุ่มรำคาญหนัก หนูวิ่งบุกบ้านสุดกวนใจ จับล่ามโซ่ตรวนทั้งหัวทั้งขาแบบนี้เลย




      หนุ่มชาวไต้หวันสุดรำคาญ หนูวิ่งบุกบ้านกวนใจ จับล่ามโซ่ตรวนทั้งหัวทั้งขาจนขยับไม่ได้ ก่อนโพสต์ภาพลงโซเชียล จนถูกวิจารณ์ว่าเป็นการทรมานสัตว์

       วันที่ 27 เมษายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า นายลี เหวย-ชิน หนุ่มชาวไต้หวัน จากเมืองไทจง ทางตะวันตกของประเทศ ได้โพสต์ภาพสุดแปลกตาโชว์ลงโลกโซเชียลมีเดีย เผยใช้เห็นวิธีการลงโทษหนูตัวหนึ่งที่เข้ามาวิ่งรบกวนเขาในบ้านจนเกิดความรำคาญ

      จากภาพจะเห็นว่า หนูขนาดเล็กตัวดังกล่าวถูกจับมาล่ามโซ่ตรวนขนาดจิ๋วที่พอดีกับขนาดของมัน ซึ่งดูเหมือนว่าอุปกรณ์โซ่ตรวนนี้จะประดิษฐ์ขึ้นมาเอง โดยได้ล็อกทั้งส่วนหัวและส่วนขาของหนูจนมันไม่สามารถขยับตัวได้ โดยนายลี ได้ระบุแคปชั่นว่า "ในที่สุด ฉันก็จับมันได้สำเร็จ"


     โดยภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ได้ไม่นาน ก็ถูกนำไปแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมากหลายพันครั้ง ในขณะที่บางรายเห็นแล้วก็เกิดความรู้สึกสารหนูตัวดังกล่าว คอมเมนต์รายหนึ่งกล่าว่า "ถ้าไม่ฆ่าก็ควรปล่อยมันไป ไม่ควรจับมันมาทรมานเช่นนี้"

       อย่างไรก็ดี นายลีได้มีการเปิดเผยภายหลังว่า เขาได้ปล่อยหนูตัวดังกล่าวไปแล้วในวันเดียวกันนั้น แต่ทั้งนี้ไม่ได้เปิดเผยว่าอุปกรณ์โซ่ตรวนขนาดจิ๋วที่ใช้ล่ามหนูนั้นทำขึ้นเองหรือได้มาจากที่ใด

ภาพจาก bc3ts.com
https://hilight.kapook.com/view/152624

No comments:

Post a Comment