Friday, May 5, 2017

หนุ่มผวาหนัก หมาจิ้งจอกซอมบี้โชกเลือดบุกบ้าน แทะประตูบ้านจะเข้ามาให้ได้




         โลกออนไลน์แชร์คลิปชวนผวา หมาจิ้งจอกซอมบี้ตัวโชกเลือด ใช้เขี้ยวกัดแทะประตูหน้าบ้านชวนสยอง ชาวเน็ตสุดสงสัยเกิดอะไรขึ้นกับมัน บ้างวิเคราะห์น่าจะถูกทำร้ายมาและติดเชื้อ

          เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปชวนผวาที่กำลังเป็นกระแสแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เป็นคลิปขณะที่สุนัขจิ้งจอกตัวหนึ่ง สภาพเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเลือดเดินเข้ามาที่หน้าบ้านของชายรายหนึ่ง ก่อนจะใช้เขี้ยวกัดแทะที่ร่องประตูไม้ ประกอบกับแววตาของมันสะท้อนแสงกระทบกับกล้อง เห็นแล้วชวนให้รู้สึกน่าหวาดกลัวอย่างมากราวกับเป็นผีดิบซอมบี้

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ก็มีผู้เข้าไปชมเป็นจำนวนมาก ต่างพากันเรียกว่า หมาจิ้งจอกซอมบี้  พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับมัน อย่างไรก็ดีมีผู้ชมบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า มันน่าจะถูกทำร้ายหรือต่อสู้มาจนได้รับบาดเจ็บ มีอาการติดเชื้อและมันน่าจะอยู่ในอาการตกใจ

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณเมืองอูซินส์ค ในเขตสหพันธรัฐโคมิ ทางภาคกลางตอนเหนือของรัสเซีย ซึ่งจากรายงานระบุว่าบริเวณดังกล่าวมักจะมีการพบสุนัขจิ้งจอกเข้ามาป้วนเปี้ยนตามบ้านและสวนของชาวบ้านเพื่อมาหาของกิน

ภาพจาก LiveLeak

No comments:

Post a Comment