Saturday, February 4, 2017

สาวขอสู้เพื่อกลับมาเป็นครูอีกครั้ง หลังถูกไล่ออกเพราะมีประวัติเป็นนางเอกหนังโป๊




             ครูสาวถูกไล่ออกจากงาน หลังทางโรงเรียนพบว่าเธอเคยแสดงหนังโป๊มาก่อน ด้านเจ้าตัวเผยจะต่อสู้เรียกร้องความยุติธรรมเพื่อให้กลับมาเป็นครูได้อีกครั้ง

             เรซา วู้ดเวิร์ด ครูสาวประจำโรงเรียนมัธยมหญิงล้วนแห่งหนึ่งในเมืองดัลลัส รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกไล่ออกจากงานหลังทางโรงเรียนพบว่าเธอเคยเป็นนักแสดงหนังโป๊เมื่อ 15 ก่อน โดยให้เห็นผลว่าอาชีพของเธอในอดีตนั้นทำให้เธอไม่เหมะสมที่จะเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียนที่มีเด็กผู้หญิง

             จากรายรายงานของสำนักข่าวนิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ระบุว่า เรื่องราวของเรซาถูกเปิดเผย หลังเจ้าหน้าที่ทางการเมืองดัลลัสได้รับแจ้งจากบุคคลนิรนามว่าอาจารย์สาวประจำโรงเรียนเอสทีเอเอ็ม อะเคเดมี เคยประกอบอาชีพที่ไม่เหมาะสม ซึ่งเจ้าหน้าทางการได้ทำการสืบหาข้อมูลและได้รีบไปแจ้งให้ทางโรงเรียนรับทราบ

             ก่อนที่จะมาเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียนดังในปัจจุบันนั้น เรซาเคยทำงานในวงการหนังผู้ใหญ่จริง โดยเธอทำงานในสายงานนี้เป็นเวลาราว 4 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2544-2548 เรซาใช้ชื่อในวงการว่า โรบิน ฟอสเตอร์ และได้รับบทเป็นนักแสดงในหนังโป๊มาแล้วทั้งหมด 16 เรื่องด้วยกัน เรซา กล่าวว่า ในตอนนั้นชีวิตของเธอลำบากมาก เธอประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก และเธอเองก็ไม่ได้อยากประกอบอาชีพนี้

  
             หลังจากออกจากวงการหนังโป๊ เรซาก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ จนได้มาเป็นครูประจำโรงเรียนมัธยมแห่งนี้ในปี 2556 เรซาไม่ได้เป็นแค่ครูอย่างเดียวแต่เธอยังเป็นเป็นสมาชิกพรรคการเมืองท้องถิ่นของรัฐอีกด้วย จากการรายงานของข่าวระบุว่า บุคคลนิรนามที่แจ้งเรื่องอาชีพในอดีตของเรซาแก่ทางการกล่าวว่า เรซาเป็นคนหลอกลวง และ "รับไม่ได้ที่โรงเรียนมีอาจารย์แบบนี้สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมหญิงล้วน และถ้าหากเด็ก ๆ รับรู้ว่าอาจารย์ของพวกเธอเคยเล่นหนังโป๊ มันจะเป็นเรื่องไม่ดีอย่างมาก"

             เรซาถูกทางการและโรงเรียนสอบสวน เธอให้การยอมรับว่าเคยแสดงหนังโป๊จริง แต่เธอเลิกทำมานานแล้ว และไม่มีใครในบรรดาเพื่อนร่วมงานและลูกศิษย์รับรู้เรื่องนี้แม้แต่คนเดียว แต่ทั้งนี้การสืบสวนเป็นไปอย่างเงียบ ๆ และเรซาก็ไมได้ถูกไล่ออกโดยทันที เธอมาถูกไล่ออกหลังจากชายคนหนึ่งโพสต์ประกาศในโซเชียลมีเดียว่าเธอเคยแสดงหนังโป๊ เรซากล่าวว่าชายคนนั้นน่าจะไม่พอใจที่เธอเคยโพสต์เฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีเมาแล้วขับ

  
            ทั้งนี้เรซาไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ โดยกำลังต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิของเธอ เพื่อให้เธอได้กลับเข้ามาเป็นครูอีกครั้ง "ฉันคิดมาตลอดว่าโรงเรียนหญิงล้วนแห่งนี้คือโรงเรียนที่สอนเด็กผู้หญิงให้มีความแข็งแกร่งและมีสิทธิ์มีเสียง มันจะน่าเศร้าแค่ไหนกันถ้าเด็กเหล่านี้ต้องมารับรู้ว่า อาจารย์ของพวกเธอถูกไล่ออกแค่เพราะเรื่องในอดีตตั้งนมนานมาแล้ว" เรซา กล่าว

ภาพจาก konniemoments
https://hilight.kapook.com/view/148740


No comments:

Post a Comment