Wednesday, February 1, 2017

สลด แม่ปล่อยให้แฟนใหม่ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 14 เพราะตัวเองมีลูกให้เขาไม่ได้




          สลด แม่ปล่อยให้แฟนใหม่ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 14 เพราะตัวเองมีลูกให้เขาไม่ได้ ปล่อยให้ลูกสาวทนทุกข์เนิ่นนานหลายปี โดยไม่คิดเข้าช่วย จนกระทั่งลูกตั้งครรภ์

          วันที่ 30 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ศาลสูงเมืองเรดดิ้ง ในสหราชอาณาจักร ได้เปิดการพิจารณาคดีชวนสลด เมื่อแม่รายหนึ่งได้ปล่อยให้คนรักของตัวเองข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัยเพียง 14 ปี เพื่อที่เขาจะได้มีลูกมาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ ภายหลังจากที่ตัวเองเข้ารับการตัดมดลูกออกไป จนไม่สามารถมีลูกให้แก่เขาได้เอง

          ด้าน ชาร์ล วอร์ด-แจ็คสัน อัยการ เปิดเผยว่า การกระทำผิดดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 70 ดูเหมือนว่าแม่เด็กกับแฟนหนุ่มได้ทำข้อตกลงบางอย่างกันไว้ หลังจากที่ทราบว่าเธอไม่สามารถมีลูกให้เขากับได้เอง โดยจะปล่อยให้เขาลงมือข่มขืนลูกสาวของเธอจนท้องเพื่อที่เขาจะได้มีลูกสมใจ
          สำหรับการล่วงละเมิดดังกล่าว เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่เหยื่อมีอายุเพียง 10 ขวบ เท่านั้น โดยจำเลยซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กได้ขับรถพาเธอไปซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อกลับมากินที่บ้าน แต่ระหว่างทางเขาก็ขับรถไปจอดในลาดจอดรถที่เงียบสงัด ก่อนจะลวนลามเด็กหญิงด้วยการล้วงมือเข้าไปในกระโปรงและกางเกงชั้นในของเธอ แม้เด็กหญิงจะกรีดร้องและพยายามดันมือของเขาออก แต่เธอก็มีแรงน้อยเกินกว่าจะขัดขืนได้

          เหตุการณ์ในครั้งนั้นสร้างความเจ็บปวดให้แก่เด็กหญิงมาจนถึงปัจจุบัน เขาขู่ไม่ให้เธอบอกใคร อ้างว่าแม่จะเจ็บปวดถ้ารู้เรื่องนี้ พ่อเลี้ยงยังลวนลามเธอบ่อยครั้ง จนกระทั่งเธออายุครบ 14 ปีเขาก็ลงมือข่มขืนและทำร้ายร่างกายเธอ เป็นระยะเวลานานหลายปีที่เธอถูกเขากระทำชำเราอยู่เป็นประจำ เขาย่องเข้ามาในห้องของเธอที่สร้างขึ้นจากฉากกั้น และข่มขืนเธอโดยไม่สนใจว่าน้องสาวของเธอจะนอนอยู่ข้าง ๆ ขณะที่ตัวแม่เด็กก็ดูจะรู้เห็นเป็นใจ เพราะครั้งหนึ่งเด็กหญิงเคยได้ยินแม่ของตัวเองโทรศัพท์มาต่อว่าพ่อเลี้ยงว่า "คุณมัวแต่ทำอะไรอยู่กับลูก คุณควรจะอยู่ในเตียงกับฉันนะ"

          ช่วงเวลาแสนทรมานราวตกนรกดำเนินอยู่นานหลายปี จนกระทั่งเด็กเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เขามักจะให้เงินสดเล็ก ๆ น้อย ๆ แก่เธอก่อนที่จะลงมือกระทำชำเรา และจะเริ่มใช้กำลังทำร้ายทุกครั้งเมื่อเธอปฏิเสธ บ้างทุบตีและเตะเธอ หรือบางครั้งก็ใช้เข็มขัดหนังฟาด จนต่อมาเธอจึงพยายามเจรจาทำข้อตกลงกับพ่อเลี้ยงเพื่อลดจำนวนครั้งที่จะมีอะไรกับเขา เหลือเพียงสัปดาห์ละครั้ง จนกระทั่งตัวเด็กสาวตั้งครรภ์

          ด้วยความที่เธอยังเด็กมากทำให้เธอไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของตัวเอง ต่อมาเมื่ออายุครรภ์ได้ 5 เดือน เธอและคนในครอบครัวจึงเพิ่งรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นแม่และพ่อเลี้ยงของเธอก็ยังคงรวมหัวกันปกปิดการกระทำที่น่ารังเกียจของพวกเขา ด้วยการแต่งเรื่องมาหลอกเพื่อนบ้านและญาติ ๆ ว่า ลูกของพวกเขาพลาดตั้งครรภ์กับเด็กหนุ่มที่พบในงานปาร์ตี้

          ทั้งนี้แม้เหตุการณ์ดังกล่าวจะผ่านมาเนิ่นนานหลายสิบปี แต่เหยื่อเพิ่งจะแจ้งความดำเนินคดีกับตัวพ่อเลี้ยง จนนำไปสู่การจับกุมตัวเขาเมื่อ 2 ปีก่อน ในความผิดเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศและการทำร้ายร่างกาย รวม 19 ข้อหาด้วยกัน และเพิ่งจะมีการไต่สวนคดีเพื่อตัดสินความผิดของตัวพ่อเลี้ยงในตอนนี้ โดยตัวพ่อเลี้ยงซึ่งปัจจุบันอายุ 75 ปีแล้ว ยังยืนกรานว่าไม่เคยลงมือข่มขืนลูกเลี้ยง ที่ตอนนี้อายุ 54 ปี และปฏิเสธเรื่องที่เขาเป็นพ่อของลูกชายเธอ ขณะที่ตัวแม่ของเหยื่อนั้นเสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 2538


http://hilight.kapook.com/view/148602

No comments:

Post a Comment