Thursday, February 16, 2017

มามะมากอดกัน ชมภาพเจ้าตูบสุดคิวท์ ทำหน้าที่เยียวยาจิตใจทุกคนที่พบ ด้วยการกอด




          รู้จักกับ ลูบูแตง เจ้าตูบสุดคิวท์ ทำหน้าที่เยียวยาจิตใจทุกคนที่พบด้วยการกอด เดินเล่นไปกอดไป ใครเหงาใจมาก็ยินดี มามะ มากอดกันนะ

          ในช่วงเวลาเหงา ๆ หรือยามที่มีเรื่องไม่สบายใจ ไม่ว่าใครก็คงจะอยากมีคนอยู่เคียงข้าง คอยมอบอ้อมกอดแสนอบอุ่นเพื่อเป็นกำลังใจให้กัน แต่หากเราไม่รู้จะหาอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นได้จากที่ไหน ขอแนะนำให้ลองมุ่งหน้าไปยังย่านเชลซี ของมหานครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ที่ซึ่งเราอาจจะโชคดีได้พบกับ ลูบูแตง (Louboutina) เจ้าตูบโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ แสนน่ารัก ที่มีหน้าที่สำคัญในการมอบอ้อมกอดแก่ใครก็ตามที่มันได้พบ


              โดยเรื่องราวของมันถูกหยิบมานำเสนอผ่านเว็บไซต์บอร์แพนด้า เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เผยว่า เจ้าตูบหน้าแบ๊วที่มีชื่อคล้ายกับดีไซเนอร์รองเท้าชื่อดังของฝรั่งเศสนี้ กลายมาเป็นตูบเซเลบที่มีคนติดตามในไอจีมากกว่า 95,000 คน ภายหลังจากที่มันมักจะออกปฏิบัติหน้าที่ "กอด" ผู้คนที่มันพบตามท้องถนน ในขณะที่ออกไปเดินเล่นในแต่ละวัน


            ด้าน เฟอร์นานเดซ-ชาเวซ วัย 45 ปี เจ้าของสุนัขตัวนี้ เผยว่า เรื่องทั้งหมดเริ่มมาจากวันวาเลนไทน์ ในปี 2553 ในขณะที่เขากำลังเศร้าเพราะเพิ่งเลิกกับแฟนมา เจ้าลูบูแตงก็ได้ลุกขึ้นทำท่านั่งอยู่ตรงหน้า แล้วใช้อุ้งเท้าของมันเอื้อมมากุมมือของเขาไว้ มันเป็นความอบอุ่นใจที่ยากจะบรรยาย ในตอนนั้นเขายังพูดเล่นกับเพื่อนเลยว่า "อย่างน้อยวาเลนไทน์นี้ก็มีคนมากุมมือกันแล้ว"


           แต่แล้วเขาก็ได้เข้าใจว่า ไม่ได้มีเพียงตัวเขาเท่านั้นที่ต้องการความอบอุ่นจากมัน แต่คนทั้งโลกต่างต้องการความรักจากเจ้าลูบูแตง ดังนั้นหากใครที่ต้องการสามารถเข้ามากอดกับมันได้เลย

          "เคยมีคนบอกกับผมว่า เจ้าลูบูแตงทำให้วันของพวกเขาสดใส หลังจากที่ทุกข์ใจมาจากที่ทำงาน" เฟอร์นานเดซ-ชาเวซ กล่าว

           ทั้งนี้เจ้าลูบูแตงจะออกปฏิบัติหน้าที่ "กอด" ใครก็ตามที่มันพบตามท้องถนน ในช่วงเวลาการเดินเล่นนาน 2 ชั่วโมงของมัน ถ้าใครมีเรื่องไม่สบายใจหรืออยากได้ความรักก็เข้ามาหากันได้เลย

ภาพจาก Instagram louboutinanyc, chonakasinger, kobe_rg
http://pet.kapook.com/view166177.html

No comments:

Post a Comment