Thursday, July 28, 2016

อลหม่าน กระทิงดุวิ่งพล่านบุกธนาคาร คนทั้งต้อนทั้งหนีตายจ้าละหวั่น




         คลิปวัวกระทิงดุวิ่งอาละวาด ใช้เขาดันประตูบุกเข้าธนาคารกลางเมือง ระหว่างเทศกาลวิ่งวัวกระทิงที่ประเทศสเปน ทำคนดูทั้งช่วยต้อนทั้งวิ่งหนีกันวุ่นวาย

          เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งแล้วสำหรับเทศกาลวิ่งวัวกระทิงของประเทศสเปน ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุก ๆ ปีในเดือนกรกฎาคม และแน่นอนว่าจะต้องมีเหตุระทึกเกิดขึ้นทุกปี ล่าสุดในปีนี้ก็เช่นเคย เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ ได้เผยคลิปเหตุการณ์ชวนระทึกใจพร้อมรายงานระบุว่า มีวัวกระทิงดุตัวหนึ่งจากเทศกาลประจำปีครั้งนี้ เกิดหลุดมาอาละวาดวิ่งบุกเข้าไปในธนาคารที่อยู่ติดกับถนนในเขตเชสเต เมืองวาเลนเซีย ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานดังกล่าว

  
            จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า วัวกระทิงดุตัวนี้วิ่งมาอาละวาดไล่ขวิดโต๊ะ-เก้าอี้ที่ตั้งอยู่บนถนนจน กระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง และหลังจากมันเดินวนไป-วนมาสักพัก ก็ใช้เขาอันทรงพลังดันประตูธนาคารที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวจนเปิดออก แล้วก็บุกเข้าไปด้านใน ก่อนจะวิ่งกลับออกมาและวิ่งเข้าไปใหม่อีกครั้ง


          ด้านคนดูใจกล้าต่างวิ่งกรูกันเข้าไปร่วมสังเกตการณ์ และช่วยต้อนมันออกมา แต่เมื่อมันวิ่งกลับออกมา เหล่าผู้กล้าก็พากันวิ่งหนีวัวกระทิงไปหลบหลังกรงกำแพงกั้นกันอย่างวุ่นวาย จนสุดท้ายก็มีเจ้าหน้าที่ถือผ้าสีแดงเข้าไปหลอกล่อมันออกไปได้ในที่สุด

          นับว่าเป็นโชคดีที่เหตุการณ์วัวกระทิงอาละวาดครั้งนี้ ไม่มีรายงานผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตดังเช่นกรณีที่ผ่าน ๆ มา

http://hilight.kapook.com/view/140052

No comments:

Post a Comment