Wednesday, July 27, 2016

คลิปช็อก พิทบูลคลั่งโหดขย้ำเจ้าของเกือบตายบนถนน ตำรวจจำใจยิงดับ




           คลิปสุดสยอง สุนัขพิทบูลติดสัดคลั่งกัดเจ้าของขณะพาเดินเล่น ตำรวจจำใจยิงตายยุติเหตุอันตรายนี้

           เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้เดลี่ เผย เรื่องราวสุดช็อกจากเมืองยี่ฉาง มณฑลหูเป่ยของจีน เมื่อสุนัขพันธุ์พิทบูลตัวหนึ่งได้เกิดอาการบ้าคลั่งกัดเจ้าของอย่างไม่มี เหตุผล ขณะที่เขากำลังพามันเดินเล่น สุดท้ายตำรวจต้องจำใจยิงตายเพื่อหยุดความคลั่งที่อาจบานปลายหนักขึ้น

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายเหรา ซึ่งเลี้ยงสุนัขพิตบูล ได้พาสุนัขของตัวเองเดินเล่นไปบนถนนในช่วงเช้า แต่แล้วจู่ ๆ เจ้าพิตบูลตัวนี้ก็เกิดคลั่ง หันมากัดนายเหราเข้า มันขย้ำจนนายเหราไม่อาจต้านทานได้ ปรากฏเป็นภาพที่สร้างความช็อกอย่างที่เห็น

           ทันที ที่เห็นเหตุการณ์ ชาวเมืองที่อยู่บริเวณนั้นก็ได้ถือท่อนไม้ไปยังจุดเกิดเหตุ พยายามจะช่วยกันตีสุนัข แต่แล้วพวกเขาก็ไม่สามารถหยุดยั้งอาการคลั่งของมันได้

  
           จากนั้นตำรวจก็มาถึง เป็นช่วงที่เจ้าพิตบูลได้ผละออกจากร่างเจ้าของแล้ว ตำรวจก็ได้ตะโกนขออนุญาตเจ้าของยิงพิตบูลคลั่งตัวนี้ จนในที่สุดมันก็ตายเลือดนองพื้น

           รายงานระบุว่าสุ นัขพิตบูลตัวนี้เป็นสุนัขของเพื่อนนายเหรามาก่อน ต่อมาได้ส่งต่อมาให้นายเหราเลี้ยง แต่มันก็ไม่เคยทำร้ายเขามาก่อน ส่วนสาเหตุที่มันเกิดอาการคลั่งจนทำเอานายเหราเกือบตายนั้น เพราะมันอยู่ในช่วงติดสัดและเกิดอาการคลั่งขึ้นมา

 
           ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเหราถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และตอนนี้อาการเขาก็เริ่มดีขึ้นแล้ว



ภาพจาก LiveLeak, Shocking tube, meziesblog.com
http://pet.kapook.com/view153344.html

No comments:

Post a Comment