Sunday, July 24, 2016

นักท่องเที่ยวทะเลาะกลางซาฟารี 2 หญิงเปิดประตูลงรถ ถูกเสือขย้ำดับ 1




         นักท่องเที่ยวเปิดศึกทะเลาะกันขณะชมเสือโคร่งในซาฟารี หญิงโมโหสุด ๆ เปิดประตูลงจากรถก่อนถูกเสือขย้ำ หญิงอีกรายรีบลงจากรถโผช่วย เจอเสืออีกตัวขย้ำดับอนาถ

          เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวสุดสลดที่เกิดขึ้นในสวนสัตว์ซาฟารี อุทยานสัตว์ป่าปาต้าหลิง กรุงปักกิ่ง เมื่อนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งซึ่งไม่ได้ระบุว่าเป็นเพื่อนหรือเป็นครอบครัว เดียวกัน ได้พากันนั่งรถไปด้วยกันเพื่อเที่ยวชมชีวิตสัตว์ แต่แล้วระหว่างที่พวกเขากำลังอยู่ในอุทยานเสือ หญิงคนหนึ่งได้เปิดศึกทะเลาะกับชายคนขับ ทำให้เธอเปิดประตูลงจากรถ โดยไม่สนว่าบริเวณนั้นมีเสืออยู่หลายตัว และไม่สนด้วยว่ามีป้ายเตือนห้ามลงจากรถอยู่เป็นระยะ ๆ

  
             หลังจากเธอก้าวเท้าลงจากรถได้เพียงแป๊บเดียวเท่านั้น เสือโคร่งไซบีเรียตัวหนึ่งก็วิ่งเข้ามาหาเธออย่างรวดเร็วแล้วขย้ำตาม สัญชาตญาณสัตว์ป่า หญิงอีกคนเห็นดังนั้นจึงไม่รอช้า เปิดประตูลงไปเพื่อจะช่วยเหลือ นำมาซึ่งโศกนาฏกรรมอันน่าสลด

  
              โดยทันทีที่หญิงคนที่ 2 เปิดประตูลงไปช่วยหญิงคนแรก เสือโคร่งไซบีเรียอีกตัวหนึ่งก็โผเข้ามาหาเธอ ก่อนที่มันจะขย้ำจนเธอเสียชีวิต ส่วนหญิงคนแรกนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

          หลังเกิดเหตุทางอุทยานได้ปิดให้บริการเพื่อสืบสวนเหตุสลดนี้ และมีรายงานว่าหลังจากที่หญิงคู่นี้ถูกเสือขย้ำแล้ว ฝ่ายชายก็ได้ลงจากรถพยายามจะไปช่วยเหลือเช่นกัน แต่แหล่งข่าวไม่ได้ระบุว่าเขารอดจากการถูกเสือขย้ำได้อย่างไร


ภาพจาก ntdtv, blogspot.com, CCTV, บีบีซีไทย 
ชมคลิป  http://hilight.kapook.com/view/139862

No comments:

Post a Comment