Wednesday, July 20, 2016

คลิปสุดเฟล เจ้าบ่าวพาเจ้าสาวแว้นไปตามถนน ทำเธอหล่นตุ้บกลางทางยังไม่รู้ตัว




           ชมคลิปสุดเฟล เจ้าบ่าวพาเจ้าสาวขี่สกูตเตอร์ไปตามถนน ดันซิ่งผ่านลูกระนาดไม่ยอมเบรก ทำเธอกระเด้งร่วงกลางทาง ก่อนขี่ต่อไปอย่างตั้งใจสุด ๆ ไม่รู้เจ้าสาวหายไปแล้ว

            เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผย คลิปวิดีโอสุดน่าสงสารของเจ้าสาวรายหนึ่ง ที่ต้องกลายเป็นเจ้าสาวถูกทิ้งในวันวิวาห์ของตัวเอง หลังจากที่ซ้อนท้ายสกูตเตอร์ไปกับเจ้าบ่าว แต่เจ้าบ่าวกลับทำเธอหล่นลงไปกองกับพื้นถนนโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะขี่รถต่อไปไม่รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ปล่อยให้เธอหน้าแดงด้วยความอับอายอยู่กลางถนนเพียงลำพัง

 
            ภาพเหตุการณ์นี้บันทึกได้ที่ประเทศ จีน เผยให้เห็นภาพน่ารัก ๆ ของบ่าว-สาวคู่หนึ่งในชุดวิวาห์ กำลังนั่งสกูตเตอร์คันน้อยไปด้วยกันบนถนน โดยมีเจ้าบ่าวเป็นคนขี่ ส่วนเจ้าสาวที่อยู่ในชุดฟูฟ่องนั้นเป็นคนซ้อนท้ายและมือของเธอข้างหนึ่งก็ ถือช่อดอกไม้ช่อใหญ่

 
            แต่แล้วหลังจากภาพความน่ารักดำเนินไปได้ไม่ทันไร ก็มีอันต้องจบลงอย่างหมดท่า เมื่อเจ้าบ่าวได้ขี่รถผ่านลูกระนาดบนถนนโดยไม่ยอมเบรกเลย ทำให้ตัวเจ้าสาวที่เกาะเจ้าบ่าวอยู่ด้วยมือข้างเดียวนั้น กระเด้งหล่นไปกองอยู่บนพื้นถนนในชั่วพริบตา และแม้ว่าขณะเกิดเหตุเธอจะร้องอุทานออกมาอย่างดัง เจ้าบ่าวก็ยังคงไม่รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่ด้านหลัง เขาขี่รถต่อไปคนเดียว ทิ้งเจ้าสาวไว้กลางถนนซะอย่างนั้น

                ทันทีที่เห็นเหตุการณ์ ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รายหนึ่งก็ได้ชะลอและจอดรถลงไปช่วยเหลือเจ้าสาวตกรถ รายนี้ อย่างไรก็ดีไม่มีรายงานว่ากว่าที่เจ้าบ่าวจะรู้ตัว เขาขี่รถต่อไปอีกไกลแค่ไหน แต่ดูจากคลิปแล้ว คุณพี่เขาตั้งใจขี่รถจริง ๆ นะนั่น ไม่แม้แต่จะปรายตามามองข้างหลังเลยล่ะ




  

http://wedding.kapook.com/view152821.html


No comments:

Post a Comment