Tuesday, November 8, 2016

ตำรวจพบหญิงพกกระเป๋าต้องสงสัย แต่เมื่อเปิดมาเห็นของกลางแล้วถึงกับยิ้มเลย




           ตำรวจพบหญิงท่าทางมีพิรุธ พร้อมกระเป๋าต้องสงสัย เมื่อตรวจสอบพบของกลางที่ทำเอาต้องยิ้มเลยทีเดียว... จ๊ะเอ๋ มาได้ไงเนี่ย 

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตัน  เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย พบตัวหญิงท่าทางมีพิรุธรายหนึ่งพร้อมกับกระเป๋าต้องสงสัย ในนครบริสเบน เมื่อกลางดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (6 พฤศจิกายน) จึงได้ควบคุมตัวมาดำเนินการตรวจสอบ

  
            แต่แล้วเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดกระเป๋าต้องสงสัยออกมา ก็พบเจ้าโคอาลาตัวน้อยโผล่หัวขึ้นมา ด้านเจ้าหน้าที่พากันตกตะลึงและงุนงงเพราะไม่เคยพบเคสเช่นนี้มาก่อน โดยเจ้าโคอาลาตัวนี้อายุประมาณ 6 เดือน น้ำหนักตัวประมาณ 1.5 กิโลกรัม สุขภาพแข็งแรงดี แต่มีอาการอ่อนเพลียเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งชื่อให้มันว่า เจ้าอัลเฟรด

  
           ด้านหญิงผู้ต้องสงสัยไม่ระบุชื่อวัย 50 ปี รายนี้ เผยว่า เธอจับโคอาลาตัวนี้ใส่กระเป๋ามา เพราะเกรงว่ามันจะได้รับอันตราย หลังจากพบว่ามันเดินเตร็ดเตร่ตามลำพังอยู่บนถนนเมื่อช่วงเย็นวันดังกล่าว

  
           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานงานไปยังองค์กรพิทักษ์สัตว์ของรัฐควีนส์แลนด์ ให้ส่งเจ้าหน้าที่มารับตัวเจ้าโคอาลาน้อยกลับไปดูแลต่อ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่อยากฝากเตือนประชาชนว่าหากพบสัตว์หลงมาเช่นนี้ ให้แจ้งทางศูนย์มาจัดการ อย่าจับไว้เองแบบนี้เพราะสัตว์อาจจะไม่ปลอดภัยได้ 

 
          อย่างไรก็ดี จากรายงานไม่ได้ระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการลงโทษกับหญิงผู้จับเจ้าโคอาลาใส่กระเป๋ารายนี้หรือไม่






http://hilight.kapook.com/view/144742

No comments:

Post a Comment