Monday, November 21, 2016

อึ้งกันทั้งงาน เมื่อกิ๊กสาวปรากฏตัวในงานแต่ง สวมชุดเจ้าสาวบุกทำลายพิธี



          อึ้งกันทั้งงาน เมื่อกิ๊กสาวปรากฏตัวในงานแต่ง สวมชุดเจ้าสาวบุกทำลายพิธี โวยสนั่นหลังฝ่ายชายกำลังจะเข้าพิธีกับคนรักตัวจริง

          ในงานแต่งงานที่เฝ้ารอนั้น ไม่ว่าใครก็ต่างภาวนาให้พิธีผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่กับคู่รักบางคู่กลับไม่โชคดีเช่นนั้นด้วยปัญหาที่ดันโผล่เข้ามาในงานอย่างไม่คาดคิด โดยเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เปิดคลิปจากงานแต่งงานหนึ่งที่แขกมีอันต้องตะลึง เมื่ออยู่ ๆ ก็มีหญิงสาวปรากฏขึ้นในชุดที่เหมือนกับเจ้าสาวของงาน เพื่อประกาศทวงคืนชายคนรักของเธอ



            รายงานระบุว่า เหตุการณ์ที่น่าจะเกิดขึ้นในประเทศกานา เผยให้เห็นสาวรายหนึ่งที่เป็นกิ๊กของเจ้าบ่าว บุกเข้ามากลางพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นในห้องโถงขนาดใหญ่ เธอพยายามเดินเข้าไปประชิดตัวคู่บ่าวสาว พลางส่งเสียงร้องโวยวาย โดยมีชายคนหนึ่งพยายามเข้ามากันไว้ ในขณะที่ตัวเจ้าบ่าวนั้นยืนมองอย่างอึ้ง ๆ ปนอับอาย



           เมื่อถึงจุดหนึ่งสาวคนนี้ยังพยายามกระชากไมค์มาป่าวประกาศต่อหน้าแขกทุกคน เพื่อแสดงตัวว่าเธอคือคนรักของเจ้าบ่าว อย่างไรก็ตามไม่เป็นที่ชัดเจนว่าท้ายที่สุดแล้วพิธีแต่งงานดังกล่าวจะถูกทำลายลงเพราะการปรากฏตัวของเธอ หรือคู่บ่าวสาวจะยังเดินหน้าทำพิธีต่อไปกันแน่ 




ภาพจาก $H@zzy M@zzy
http://hilight.kapook.com/view/145417

No comments:

Post a Comment