Saturday, May 14, 2016

สะพรึงอย่างแรง หญิงตัดเค้กฉลองอีสเตอร์ ดันเจอถุงยางใช้แล้วซุกในเนื้อเค้ก




          หญิงรัสเซียสุดสะพรึง ตัดเค้กสดใหม่ที่เพิ่งซื้อมาจากซูเปอร์มาร์เกต เจอวัตถุประหลาดคล้ายถุงมือยางซ่อนอยู่ในเนื้อเค้ก แต่พอสังเกตดี ๆ แล้วมีอันต้องขนลุกขนพอง เพราะมันคือ “ถุงยางใช้แล้ว” อี๋ !!

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยข่าวชวนแหวะ เมื่อ ทาเทียน่า เปทอฟวราดซี่ หญิงชาวรัสเซียรายหนึ่ง ได้ซื้อเค้กอบสดใหม่มาจากซูเปอร์มาร์เกต เพื่อนำมาฉลองวันอีสเตอร์ของนิกายออร์โธดอกซ์ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

          แต่เมื่อทาเทียน่าเริ่มลงมือตัดเค้กเพื่อแบ่งเป็นส่วน ๆ ก็ต้องมีอันชะงัก เพราะสังเกตเห็นวัตถุบางอย่างคล้ายยางซ่อนอยู่ในเนื้อเค้ก แต่เมื่อลองดูดี ๆ ก็ต้องสะพรึงหนักเพราะมันไม่ใช่ยางธรรมดา ๆ แต่เป็นถุงยางอนามัย ! และที่ชวนอ้วกหนักที่สุด ก็คือมันผ่านการใช้งานมาแล้วด้วย !

          ทั้งนี้ เค้กก้อนชวนแหวะดังกล่าว ถูกอบขึ้นมาโดยร้านเบเกอรี่ของซูเปอร์มาร์เกตเอง ทาเทียน่าจึงได้แวะเข้าไปร้องเรียนเรื่องสุดอี๋ได้โดยง่าย โดยเธอเชื่อว่า มันน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งจากอดีตพนักงานที่โกรธแค้น เพราะถูกไล่ออกจากซูเปอร์มาร์เกตแห่งนี้นั่นเอง ส่วนด้านซูเปอร์มาร์เกตดังกล่าว ก็กำลังเร่งตรวจสอบที่มาที่ไปของถุงยางอนามัยใช้แล้วโดยด่วน

          อย่างไรก็ดี หลังจากที่ทาเทียน่าโพสต์ภาพประสบการณ์ชวนแหวะลงในโซเชียลมีเดีย ก็มีชาวเน็ตรัสเซียจำนวนมากให้ความสนอกสนใจอยู่ไม่น้อย ในขณะที่ชาวเน็ตหัวโบราณบางรายให้ความเห็นว่า “เพราะแบบนี้ไง แม่บ้านแม่เรือนถึงไม่ควรขี้เกียจอบเค้กด้วยตัวเอง แทนที่จะไปซื้อของสำเร็จรูปมาจากร้านค้า”

ภาพจาก ltn
http://hilight.kapook.com/view/136635

No comments:

Post a Comment