Thursday, May 26, 2016

โอ้โหทึ่ง หนูน้อยตัวจิ๋วทรงตัวเล่นสกีน้ำอย่างนิ่ง เธออายุแค่ 6 เดือน !!




         หนูน้อยชาวอเมริกันวัย 6 เดือน โชว์ความสามารถสุดทึ่ง ทรงตัวบนสกีน้ำได้อย่างยอดเยี่ยมน่าอัศจรรย์ ยืนนิ่ง ไม่มีตกใจกลัวให้เห็นเลยสักนิดเดียว

          เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปของหนูน้อยตัวจิ๋วแต่ความสามารถไม่จิ๋วเหมือนตัวเลย เห็นแล้วทั้งทึ่งและเอ็นดูไปพร้อม ๆ กัน โดยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2559 นู น้อยไซลาวัย 6 เดือนคนนี้ที่อยู่ในวัยเตาะแตะยังเดินไม่ได้ แต่ได้มาโชว์สกิลการเล่นสกีน้ำระดับมือโปรได้อย่างน่าทึ่งสุด ๆ ด้วยยืนเท้าเปล่าบนสกีบอร์ดดัดแปลง ที่นำบอร์ด 2 อันมายึดติดกันด้วยไม้ พร้อมกับมีบาร์ให้หนูน้อยจับ ก่อนเธอจะถูกลากให้ทรงตัวแล่นไปที่ความเร็วประมาณ 11 กิโลเมตร/ชั่วโมง กลางทะเลสาบในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ที่มีความลึกกว่า 700 เมตร ภายใต้การดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิดของเจ้าหน้าที่และผู้ปกครอง

  
        คีธ และลอเรน คุณพ่อ-คุณแม่ของหนูน้อยไซลา เผยว่า ลูกสาวของเขาสามารถแล่นสกีไปได้จนถึงริมทะเลสาบอย่างสบาย ๆ  โดยผมของเธอแทบจะไม่เปียกน้ำเลยด้วยซ้ำ จนพวกเขาต้องช่วยเข้าหยุดก่อนที่หนูน้อยจะเพลินกับการอยู่บนสกีบอร์ดต่อไป เรื่อย ๆ ซึ่งเธอดูเหมือนว่าจะชอบเอามาก ๆ เลยทีเดียว และทั้งคู่คิดว่าลูกสาวจะเอาดีทางด้านสกีน้ำได้อย่างแน่นอน

 
          คงไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นหนูน้อยไซลาเก่งขนาดนี้ นั่นก็เป็นเพราะว่าคีธ และ ลอเรน คุณพ่อ-คุณแม่ของเธอมีดีกรีเป็นถึงระดับแชมป์สกี... โอ้โห ยีนสายตรงเลยนะเนี่ย

 
          โดยทาง โรงเรียนฝึกสอนสกีน้ำในรัฐฟลอริดาได้ยกให้หนูน้อยไซลาทำลายสถิตินักสกีเท้า เปล่าที่อายุน้อยที่สุด แต่นอกจากนี้คีธและลอเรนได้มีความตั้งใจที่จะให้ลูกสาวของเธอทำลายสถิติโลก แต่ทางกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดแจ้งว่าไม่สามารถบันทึกสถิติรายบุคคลของเด็กที่อายุต่ำกว่า 16 ปี ได้ ว้า น่าเสียดายมากเลย


ภาพจาก World Barefoot Center สมาชิดเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
http://baby.kapook.com/view149038.html

No comments:

Post a Comment