Monday, May 9, 2016

โถลูกเอ๊ย เมื่อหนูดวงซวยซนจนหัวติดเต้าเสียบทีวี ความมุ้งมิ้งเลยบังเกิด




หนูแม้ จะเป็นสัตว์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความรวดเร็วและการเล่นซ่อนหา แต่หลายครั้งก็พลาดแบบสิ้นท่าจริง ๆ นะ อย่างคลิปวิดีโอน่ารักปนฮาที่เรานำมาฝากกันวันนี้ ใครจะเชื่อว่าโอ้... มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นด้วย มุ้งมิ้งจริง ๆ เลย

                เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เผย คลิปวิดีโอชวนขำระคนเอ็นดู เมื่อชายรายหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา ได้พบหัวของสิ่งมีชีวิตสุดน่ารักโผล่ออกมาจากเต้าเสียบสายทีวีบนผนังบ้าน ดูท่าว่าเจ้าของหัวจะตกที่นั่งลำบากไม่น้อย ก็ดูสิทำหน้าจ๋องน่าสงสารซะขนาดนั้น       

                เมื่อเห็นแบบนั้นเขาก็เลยไม่รอช้า รีบไปเอาไขควงมาโดยพลัน เพื่อมาช่วยชีวิตเจ้าตัวน้อยตัวนี้ และขอดูตัวมันหน่อยซิ เข้าไปได้ยังไงหนอ

                หลังจากที่ใช้ไขควงขันนอตออกมาได้แล้ว สิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในเต้าเสียบนั้นก็ทำให้อดไม่ได้ที่จะขำก๊ากออกมาทันที เมื่อเจ้าตัวเล็กตัวนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ "หนูจิงโจ้" ตัวอวบอัดที่อาศัยอยู่ในบ้าน แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเจ้าตัวเล็กมันทำท่าไหนถึงได้ไปติดแหง็กอยู่แบบ นั้น

                อย่างไรก็ดีแม้ว่าชายรายนี้จะปล่อยให้มันติดแหง็กอยู่กับเต้าเสียบตั้งนาน สองนาน เพื่อถ่ายคลิปให้เห็นชัด ๆ แต่รายงานระบุว่าท้ายที่สุดแล้วเขาก็ช่วยปลดพันธนาการได้สำเร็จ ก่อนจะปล่อยเจ้าตัวเล็กกลับสู่อิสรภาพอีกครั้ง


ภาพจาก DailyPicksandFlicks
http://hilight.kapook.com/view/136441

No comments:

Post a Comment