Tuesday, April 5, 2016

แบบนี้ก็มีด้วย ภรรยาสุดทน ขอหย่าสามีเพราะหล่อเกินไป-สาวมองเพียบ




         แบบนี้ก็มีด้วย หญิงภรรยาชาวอียิปต์ขอหย่าสามี ด้วยเหตุเพราะเขาหล่อเกินไปทำให้สาว ๆ ชอบมอง ทำใจไม่ได้ที่ต้องคอยหึงหวงตลอดเวลา ขอแยกทางเลยดีกว่าจะได้ไม่เสียสุขภาพจิต ไม่มีปัญหา

          หลาย ๆ คนต่างก็ปรารถนาอยากจะได้คู่ครองที่ดีพร้อม ทั้งนิสัย หน้าที่การงาน รวมถึงหน้าตา แต่ใครจะไปคิดว่าเรื่องความสวยความหล่อจะเป็นปัญหาใหญ่กับชีวิตคู่ได้เช่น เดียวกัน อย่างเช่นหญิงภรรยารายนี้ เธอได้ทำเรื่องขอหย่าขาดกับสามีตัวเอง ด้วยเหตุเพราะว่าเขามีใบหน้าหล่อเหลาจนเกินไป

          โดยเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2559 เว็บไซต์ Emirates247 ได้เผยรายงานชวนอึ้งของหญิงชาวอียิปต์ไม่ระบุชื่อรายหนึ่งว่า เธอต้องทนอาศัยอยู่กับสามีที่เป็นหมออย่างทุกข์ใจมาเป็นเวลาเนิ่นนานถึง 3 ปีด้วยกัน โดยตลอดระยะเวลาที่เธออยู่กับสามี เธอไม่เคยรู้สึกไว้วางใจหรือเชื่อใจเขาเลย กลับกันเธอรู้สึกหึงหวงเขาตลอดเวลาเลยด้วยเพราะว่าเขามีหล่อและดูดีมาก จนสาว ๆ มักจะชอบมองเขาตลอด เธอเลยอยู่กับความรู้สึกหวาดระแวงตลอดว่าเขาจะแอบไปกุ๊กกิ๊กกับคนอื่น ดังนั้นแล้ว เธอจึงขอยื่นเรื่องหย่าขาดกับสามีคนนี้ให้เป็นเรื่องเป็นราวเสียเลย

          หลังจากเรื่องราวของหญิงคนนี้ถูกเผยแพร่และนำไปแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ ก็มีหญิงหลาย ๆ คนให้ความสนใจและเห็นด้วยกับความคิดของเธอ บอกว่าเป็นการตัดสินใจที่ฉลาด การทนใช้ชีวิตอย่างทุกข์ใจจะทำให้ชีวิตไม่มีความสุขไปตลอด การยุติความสัมพันธ์เช่นนี้จึงเป็นหนทางที่ดีกว่า ทำให้จิตใจสงบสุข อีกทั้งเรื่องการหึงหวงอาจจะนำไปสู่การทะเลาะที่รุนแรงได้อย่างที่เคยได้ยิน ตามข่าวทุกวันนี้ หย่าไปก็คงดีที่สุดแล้ว

http://hilight.kapook.com/view/135042
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

No comments:

Post a Comment