Tuesday, April 12, 2016

ซวยกว่านี้มีอีกไหม ชายเดินอยู่ดี ๆ โดนลิงโดดสกายคิกซะหน้าคว่ำ !



         ชายเดินอยู่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เจอลิงนักเลงย่องเงียบวิ่งตาม ก่อนกระโดดเข้าถีบกลางหลังจนถึงกับร่วงไปนอนพื้น เห็นแล้วสงสารหนักมาก

          ไม่รู้ว่าไปทำอีท่าไหนให้มันโกรธหรือไม่พอใจเข้า ลิงมันถึงได้มาเอาคืนขนาดนี้ เว็บไซต์เดลี่เมล นำคลิปชวนอึ้งปนฮามาเผยให้ได้ชมเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2559 ชาย คนหนึ่งเดินมาตามทางเดินอยู่ดี ๆ จู่ ๆ ลิงนักเลงเจ้าถิ่นตัวหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าโผล่มาจากไหน แอบวิ่งตามหลังมาอย่างเงียบ ๆ ก่อนจะได้จังหวะกระโดดตัวลอยกลางอากาศ ปล่อยพลังขาคู่ถีบเข้าที่หลังของเขาเต็ม ๆ ทำเอาชายคนนี้ที่ไม่ทันได้ระวังตัวหน้าคะมำร่วงไปกองที่พื้น

          หลัง จากปฏิบัติการย่องจู่โจมสำเร็จ ลิงตัวร้ายก็วิ่งหนีหายไปอย่างรวดเร็ว ส่วนชายเจ้าทุกข์ก็รีบลุกขึ้นยืนด้วยความทั้งเจ็บ ทั้งกลัว ปนตกใจ เผลอ ๆ อาจจะยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคู่กรณีที่เข้ามาทำร้ายเป็นใครหรือตัวอะไรกันแน่ 

 
          เหตุการณ์ดังกล่าวถูกกล้องวงจรปิดของถนนแห่งหนึ่งบันทึกภาพไว้ได้ แต่ไม่ได้ระบุว่าถ่ายขึ้นจากที่ใด โดยคลิปนี้สร้างความประหลาดใจให้กับคนดูอย่างมาก ต่างพากันรู้สึกเหลือเชื่อที่เห็นลิงตัวแค่นี้ แต่กลับมีพลังขามากมายจนสามารถถีบคนให้ล้มได้

          อย่างไรก็ดีเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อปีที่แล้วเคยมีรายงานเหตุการณ์คล้ายคลึงกันนี้ เป็นชายชาวอินเดียรายหนึ่งเข้าไปแหย่ลิงจนมันโกรธ เลยโดนลิงกระโดดถีบจนร่วง



ภาพจาก ThePoisonChocolate สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ 
http://hilight.kapook.com/view/135385 

 

No comments:

Post a Comment