Wednesday, April 20, 2016

ไม่ธรรมดา เศรษฐีจีนพา 8 หุ่นยนต์สาวรับใช้ เดินช้อปปิ้ง-ช่วยถือของ




เศรษฐีนักธุรกิจชาวจีน พาขบวนหุ่นยนต์สาวรับใช้ 8 ตัว เดินตามช้อปปิ้งกลางเมือง ให้ช่วยถือของ-แบกสัมภาระ ส่วนตัวเองเดินชิลสบายใจเฉิบ ชาวเน็ตจีนบอก รวยแต่ไร้รสนิยม 

            วันที่ 20 เมษายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยภาพชวนอึ้งจากประเทศจีน เมื่อชายเศรษฐีนักธุรกิจวัยกลางคน กำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ที่บริเวณย่านการค้าในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง แต่สิ่งที่ทำให้บรรดาผู้คนที่เดินเลือกซื้อของต้องพากันสะดุดตาจนต้องหยุด แล้วหันไปมองก็คือ เขาคนนี้พาขบวนหุ่นยนต์ยนต์ที่แต่งตัวเป็นสาวรับใช้ถึง 8 ตัว มาคอยเดินตาม แถมยังช่วยถือถุงช้อปปิ้งและสัมภาระต่าง ๆ ให้อีกด้วย  

  
          โดยนักธุรกิจรายนี้ได้เดินช้อปปิ้งไปเรื่อย ๆ แวะดูสินค้าตามร้านต่าง ๆ อาทิ ร้านทอง และร้านเพชร อีกทั้งยังแวะนั่งทานกาแฟกับเพื่อน ส่วนหุ่นยนต์สาวรับใช้ก็ยืนเรียงแถวคอยอยู่รอบ ๆ ตัวเขาไม่ห่างไปไหน และเมื่อเขาเสร็จธุระ บรรดาขบวนหุ่นยนต์ก็พากันเดินตามไปด้วย  

  
            อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้ระบุชื่อของชายเศรษฐีนักธุรกิจรายนี้ แต่ภาพการช้อปปิ้งของเขาได้ถูกนำไปแชร์ให้ได้อึ้งกันทั่วโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ตจีนต่างพากันเรียกเขาว่า "ถูห่าว (tuhao)" ซึ่งเป็นคำแสลงที่พวกเขาใช้เรียกคนที่มีเงิน แต่ไม่มีรสนิยมเอาเสียเลย 

   
ภาพจาก toutiao, cocomy
http://hilight.kapook.com/view/135726

No comments:

Post a Comment