Saturday, February 20, 2016

คลิประทึก หนูน้อยพลัดตกหน้าต่าง ห้อยต่องแต่งคาลูกกรง ฮีโร่ใจกล้าเร่งช่วย




เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอสุดระทึก หนูน้อยชาวจีนถูกผู้ปกครองปล่อยปละละเลย ซุกซนจนพลัดตกหน้าต่างมาห้อยต่องแต่งคาลูกกรง ชวนหวาดเสียวอย่างยิ่ง เพื่อนบ้านสวมบทฮีโร่ปีนขึ้นไปช่วยอย่างหาญกล้า

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองหม่าเจียง มณฑลเจียงซูของจีน เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เด็กชายตัวน้อยรายหนึ่งถูกพบในสภาพร่างห้อยต่องแต่งอยู่ที่ลูกกรงนอกหน้า ต่างอพาร์ทเม้นท์ชั้น 3 โชคดีที่ศีรษะลอดผ่านช่องลูกกรงไม่ได้จึงกลายเป็นสิ่งที่ยึดตัวเด็กไว้ไม่ ให้ตกลงมา แต่ก็สร้างความหวาดเสียวไม่ใช่น้อย

  
             หลังจากเด็กน้อยถูกพบในสภาพดังกล่าวแล้ว ชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้นก็ไม่ได้นิ่งเฉย รีบหาทางช่วยเด็กทันที โดยมีชาย 3 คน ต้องกลายเป็นฮีโร่จำเป็น พวกเขาปีนขึ้นไปบนลูกกรงชั้น 2 พยายามดันตัวเด็กเข้าไปภายในลูกกรงก่อนเพื่อความปลอดภัย และในที่สุดก็สามารถช่วยเด็กได้



             ด้านนางหยาง แม่ของเด็ก หลังเกิดเหตุเธอได้ตามหากลุ่มชายที่ช่วยชีวิตลูกน้อยของเธอเพื่อขอบคุณ และให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุเธอคิดว่าลูกหลับไปแล้วและคงไม่ตื่นง่าย ๆ เธอก็เลยปล่อยลูกหลับอยู่ในห้องเพียงลำพัง ส่วนตัวเธอก็ออกไปหาแม่ ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เกือบจะเสียลูกไปอย่างนี้


ภาพจาก GlobalNewsAZ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
http://baby.kapook.com/view142091.html


No comments:

Post a Comment