Monday, November 30, 2015

สุดยอดสามี ส่งข้อความหย่าเมีย หลังเธอสารภาพเคยถูกข่มขืน




          หมดแล้วความรัก หญิงอินเดียถูกสามีบอกหย่าผ่านการส่งข้อความ หลังเธอสารภาพเคยถูกรุมโทรม เจ้าตัวหัวใจสุดแหลกสลาย หวังให้คนรักยืนเคียงข้าง แต่กลับถูกจบชีวิตคู่ 5 ปี ในข้อความเดียวเท่านั้น

           หญิงชาวอินเดียซึ่งไม่ถูกระบุนามวัย 25 ปี แสนเจ็บช้ำหัวใจ หลังตัดสินใจปลดเปลื้องความทุกข์ใจ สารภาพกับสามีซึ่งทำงานก่อสร้างอยู่ที่ดูไบว่า ตนถูกเพื่อนบ้านรุมข่มขืน หวังให้สามีคอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างผ่านเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ทว่ากลับถูกสามีขอหย่า เว็บไซต์เมโทร รายงานในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2558 ว่า เธอได้รับข้อความระบุคำว่า "เฎาะลาก" (talaq) 3 ครั้งด้วยกัน อันมีความหมายว่า "หย่าขาดทันที" ตามกฎหมายอิลามหรือกฎชารีอะห์

           นอกจากนี้ภรรยาวัยสาวยังถูกแม่สามีไล่ออกจากบ้านและฟ้องร้องเพื่อเอาตัวลูก ชายวัย 4 ขวบของเธอไว้เลี้ยงเองด้วย ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้แม่สามีก็รับทราบเรื่องราวและอยู่เคียงข้างเธอมาตลอด แต่เมื่อรู้การตัดสินใจของลูกชาย ก็เปลี่ยนท่าทีต่อเธอไปอย่างสิ้นเชิง

           "หลังจากฉันสารภาพออกไป เขาก็จบความสมพันธ์ 5 ปี ลงในเวลาแค่ 5 วินาทีเท่านั้น ฉันคิดว่าเขาจะยืนเคียงข้างกันเพื่อผ่านช่วงเวลานี้ไป แต่เปล่าเลย เขาเลือกทางออกที่ง่ายที่สุดเหมือนคนขี้ขลาด แล้วก็บอกหย่าฉันผ่านตัวหนังสือ"

           "เพียงแค่ชั่วข้ามคืนฉันก็กลายเป็นคนนอกของครอบครัว มันก็ยังพอทนได้ถ้าเขาไม่พรากลูกชายฉันไปด้วย ตอนนี้ฉันไม่รู้จะอยู่เพื่ออะไรอีกแล้ว" ภรรยาสาว กล่าว

ภาพจาก thelittlenews
http://hilight.kapook.com/view/129817

No comments:

Post a Comment