Thursday, November 26, 2015

อึ้ง ! หญิงเมียน้อยเผยเธอคือผู้คืนสมดุลสู่ชีวิตคู่ ไม่ได้เป็นผู้ทำลาย





หญิงเมียน้อยผู้รักการเดทออนไลน์ชาวอังกฤษ อ้างว่าเธอเป็นผู้สมานความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยาให้ ไม่ได้เป็นผู้ทำลายหรือก้าวก่ายความรักของใคร



          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยเรื่องราวชวนตะลึงของ กวีเน็ตต์ ลี หญิงสาวชาวอังกฤษวัย 45 ปี ผู้รักการออกเดทจากเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ และเธอเน้นที่จะมีสัมพันธ์กับชายที่แต่งงานแล้วและกำลังมีปัญหาชีวิตคู่เท่านั้น

 
            กวีเน็ตต์ได้คบหากับชายที่แต่งงานแล้วถึง 3 ราย เธออ้างว่าการทำหน้าที่เมียน้อยนั้นไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าการมีเพศสัมพันธ์ กับชายหนุ่มเหล่านี้ ที่ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีปัญหาในชีวิตคู่โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง อันมีสาเหตุมาจากการที่ภรรยาของพวกเขาหมดอารมณ์ทางเพศ อาจเป็นเพราะเหนื่อยจากการเลี้ยงลูกหรือสาเหตุอื่น ๆ

 
          “หากสามีเหล่านั้นไม่ได้รับอนุญาตให้ไปเที่ยวกลางคืนเพื่อระบายอารมณ์ตาม สัญชาตญาณเพศชาย อาจนำมาซึ่งการหย่าร้าง และความทุกข์จะตกอยู่ที่ลูก ๆ ของพวกเขา กวีเน็ตต์ กล่าว


         ซึ่งน่าแปลกใจที่กวีเน็ตต์และชายหนุ่มเหล่านั้นไม่รู้สึกผิดต่อภรรยาที่บ้านแต่อย่างใด เพราะกวีเน็ตต์อ้างว่า “ทุก คนต่างได้รับผลประโยชน์จากความสัมพันธ์ลับ ๆ นี้ แม้แต่ภรรยาที่ถูกนอกใจโดยไม่รู้ตัวก็มีความสุขมากขึ้น จากการที่สามีของพวกเธอไม่อารมณ์เสียเพราะไม่ได้ระบายอารมณ์ทางเพศ และนั่นต้องขอบคุณฉันด้วย


          ที่น่าทึ่งกว่านั้นคือ ชายหนุ่มทุกรายที่กวีเน็ตต์มีความสัมพันธ์ด้วย ล้วนแล้วแต่มาจากเว็บหาคู่สำหรับการนอกใจโดยเฉพาะอย่างเว็บ IllicitEncounters.com

          กวีเน็ตต์ จากเมืองเชลซี กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เปิดประสบการณ์เป็นเมียน้อยครั้งแรกเมื่อ 10 ปีก่อน เพราะต้องการหาความสนุกชั่วครั้งชั่วคราวจากชายมีฐานะ หลังจากต้องโศกเศร้ากับการสูญเสียสามีอันเป็นที่รักด้วยโรคมะเร็งตับ


          เธอมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับชายหนุ่มทั้งหมด 3 ราย รายแรกเป็นชายชาวเดนมาร์ก ซึ่งเป็นคนใหญ่คนโตในวงการนำเข้า-ส่งออก เขามีอายุราว 50 ปี และมีปัญหากับภรรยาที่หมดอารมณ์ทางเพศอย่างสิ้นเชิง หนุ่มรายที่ 2 เป็นหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย เขาทะเลาะกับภรรยาและตัดสินใจแยกกันอยู่ กวีเน็ตต์และเขาก็แอบมีสัมพันธ์กันอย่างลับ ๆ อยู่ราว 2-3 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป ส่วนชายรายที่ 3 เป็นพนักงานบัญชีหนุ่ม มีลูกถึง 5 คน และนั่นทำให้ภรรยาของเขาเหน็ดเหนื่อยกับการเลี้ยงลูกจนไม่มีอารมณ์ทางเพศ

           นอกจากกวีเน็ตต์แล้ว เพื่อน ๆ ของกวีเน็ตต์ก็ต่างลงทะเบียนหาคู่บนเว็บไซต์นี้ตามรอยเธอบ้าง เพราะเบื่อหน่ายกับภาวะไร้สมรรถภาพทางเพศของสามีแก่ ๆ ที่บ้าน

          อย่างไรก็ดี กวีเน็ตต์บอกว่าถึงแม้เธอจะเป็นเมียน้อยคนอื่นมายาวนานถึง 10 ปี แต่เธอก็หวังว่าจะมีสักวันที่เธอจะได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาอีกครั้ง และหากกรรมจะตามสนองให้สามีคนใหม่ของเธอมาหาคู่ในเว็บไซต์นี้ เธอก็คงได้แต่โทษตัวเองที่มอบความสุขแด่เขาได้ไม่มากพอ

ภาพจาก  Illicit Encounters
http://hilight.kapook.com/view/129657

No comments:

Post a Comment