Thursday, September 15, 2016

อิจฉาเลย เด็กชายคลอดบนเครื่องบิน สายการบินเลยให้ของขวัญ "บินฟรีตลอดชีพ"




         น่าอิจฉาเจ้าหนูรายนี้จริง ๆ เลย เมื่อคุณแม่เกิดเจ็บท้องขณะอยู่บนเครื่องบินพอดี บรรดาลูกเรือเลยต้องช่วยกันทำคลอดให้กลางอากาศ สายการบินเลยให้ของรับขวัญชิ้นพิเศษเป็นตั๋วบินฟรีตลอดชีวิต

          โดยเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า มีคุณแม่ท้องแก่รายหนึ่ง ได้โดยสารขึ้นเครื่องบินเดินทางจากตริโปลี  เมืองหลวงของประเทศลิเบีย เพื่อมุ่งหน้าไปยังนีอาเม เมืองหลวงของประเทศไนเจอร์ โดยใช้บริการกับบูรัก แอร์ (Buraq Air) สายการบินของลิเบีย แต่ระหว่างที่เครื่องกำลังบินอยู่กลางอากาศนั้น คุณแม่ท่านนี้เกิดเจ็บเกิดเจ็บท้องคลอดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด

          บรรดาลูก เรือเลยต้องทำหน้าที่เป็นคุณหมอ-พยาบาลจำเป็น ช่วยกันทำคลอดให้บนเครื่องอย่างทุลักทุเล จนในที่สุดทารกน้อยเพศชายก็ออกมาดูโลกได้อย่างปลอดภัย และถูกตั้งชื่อให้ว่า "อับดุล บาสเซส" ตามชื่อของกัปตัน ทั้งนี้ได้มีการอัพโหลดคลิปนาทีทำคลอดสุดลุ้นระทึกนี้ ลงบนเฟซบุ๊กชื่อ The Libya Observer ด้วย

  
        หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางสายการบินบูรัก แอร์ ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้เป็นของรับขวัญเจ้าหนูน้อยอับดุล บาสเซส เป็นตั๋วเครื่องบิน บินฟรีตลอดชีพกับสายการบินนี้

          อย่างไรก็ดี แอบน่าเสียดายอยู่นิดหนึ่งตรงที่ว่า สายการบินบูรัก แอร์นั้น มีเส้นทางบินไปแค่ประเทศที่ไม่ใช่เมืองท่องเที่ยว อาทิ ประเทศตุรกี ตูนิเซีย และลิเบีย

http://hilight.kapook.com/view/142193

No comments:

Post a Comment