Friday, September 9, 2016

เปิดคดีโหด คู่รักลักพาตัวเด็กสาว จับขังในโลงไม้-ทารุณ-ข่มขืนนานกว่า 7 ปี




           เปิดคดีโหด คู่สามีภรรยาอเมริกันลักพาตัวสาววัย 20 จับขังในโลงไม้นาน 7 ปี จะถูกปล่อยออกมาก็ต่อเมื่อต้องการข่มขืนและทารุณ

           นับเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ความโหดร้ายอย่างถึงที่สุด ซึ่งกลายมาเป็นคดีที่โด่งดังในสหรัฐฯ  สำหรับกรณีของ คอลลีน สแตน หญิงสาววัย 20 ปีที่ถูกคู่สามี-ภรรยาชาวอเมริกัน ลักพาตัวไปกักขังในโลงไม้ และทารุณกรรมเป็นเวลานานถึง 7 ปีเต็ม ๆ 

 
           โดยเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้ หยิบยกประสบการณ์ราวตกนรกทั้งเป็นของ คอลลีน สแตน ขึ้นมานำเสนออีกครั้ง ระบุว่า เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในวันหนึ่งของปี 2520 ขณะนั้นคอลลีนในวัย 20 ปี ได้โบกรถของคู่สามีภรรยา คาเมรอน และ จานีซ ฮุคเกอร์ เพื่อขอติดรถไปด้วย โดยไม่คาดว่านั่นจะเป็นการตัดสินใจที่พลาดที่สุดในชีวิต

           คอลลีน เผยว่า ในคราวแรกเธอคิดว่าทั้งคู่น่าจะไว้ใจได้ เพราะพวกเขาเดินทางมากับทารกด้วย แต่แล้วหลังจากผ่านไปเพียงแค่ชั่วโมงเดียว คาเมรอนซึ่งเป็นคนขับรถก็พาเธอไปยังที่เปลี่ยว ใช้มีดจี้ ปิดปาก มัดมือมัดเท้าของเธอ ก่อนจะนำกล่องไม้มาครอบหัวเธอไว้ และพาเธอตรงไปยังบ้านของทั้งคู่ ที่ตั้งอยู่ในเรดบลัฟ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ


          ในขณะที่คอลลีนคิดว่าเธอคงจะไม่มีชีวิตรอดอีกแล้ว แต่ความจริงดูเหมือนจะโหดร้ายยิ่งกว่านั้น เมื่อคู่สามีภรรยาใจโหดขังเหยื่อสาวไว้ภายในโลงไม้ที่ซ่อนอยู่ใต้เตียงของ ทั้งคู่ และจะอนุญาตให้เธอออกมาได้เพื่อเมื่อต้องการข่มขืนและทารุณด้วยวิธีต่าง ๆ เท่านั้น ตลอดระยะเวลาแห่งความทุกข์ทนนาน 7 ปี เพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เธอมีความสุขได้นั่นก็คือการหนีความจริง ปล่อยตัวเองให้ลอยออกไปจากความจริงอันโหดร้าย จินตนาการเอาเองว่าได้อยู่ในสถานที่ที่มีความสุขและรายล้อมด้วยคนที่เธอรัก

           กระทั่ง ในที่สุด คอลลีนก็หนีออกมาจากขุมนรกได้ในเดือนสิงหาคม 2527 นำไปสู่การดำเนินคดีต่อคู่รักใจเหี้ยม อย่างไรก็ตาม จานีซได้รับการคุ้มครองจากศาลหลังให้ความร่วมมือเป็นพยานในการกระทำผิดของคา เมรอน ผู้เป็นสามี ซึ่งในท้ายที่สุดคาเมรอนก็ถูกตัดสินโทษจำคุกนาน 104 ปี 

  
             จนบัดนี้เวลาผ่านมานานหลายสิบปีแล้ว ในที่สุดคอลลีนก็สามารถกลับมามีชีวิตอย่างมีความสุขได้อีกครั้งหลังก้าวผ่าน ประสบการณ์เลวร้ายในวันวานมาได้ ขณะที่เรื่องราวของคอลลีน ผู้ซึ่งถูกเรียกว่า "เด็กสาวในกล่อง" ยังได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ Girl in the Box ซึ่งมีกำหนดฉายในสหรัฐฯ อีกไม่นานนี้


ภาพจาก chaabani mohamed fakhreddine

No comments:

Post a Comment