Sunday, September 4, 2016

เหี้ยมเกินมนุษย์ ชายฉุดทารก 11 เดือนเข้าป่า ข่มขืนเกือบ 2 ชั่วโมงจนสาหัส




             ชายอินเดียสุดเหี้ยม ลักพาตัวทารกวัยเพียง 11 เดือน ไปข่มขืนในป่าจนบาดเจ็บสาหัส สารภาพข่มขืนต่อเนื่องนานเกือบ 2 ชั่วโมง

              เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงาน ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เขตวิกาสปุรี กรุงเดลีของอินเดีย เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ทารกหญิงวัย 11 เดือน กำลังนอนอยู่กับแม่ที่แคมป์ผู้ลี้ภัยภายในแฟลตตำรวจ แต่จู่ ๆ ก็มีคนงานรายหนึ่งมาลักพาตัวออกไปขณะที่แม่เด็กหลับ ทุกอย่างเกิดขึ้นโดยที่แม่เด็กไม่รู้ตัวเลย


              กว่าจะรู้ว่าลูกน้อยได้หายไปแล้วก็ผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมงแล้ว แต่เธอก็ไม่ได้รอช้ารีบแจ้งตำรวจทันที จากนั้นตำรวจก็ระดมกำลังออกตามหา จนพบทารกนอนแน่นิ่งอยู่ในป่า สภาพไม่รู้สึกตัว เลือดไหลไม่หยุด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ขณะเดียวกันก็หาร่องรอยคนร้ายจนพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ไม่ไกลนัก

               หลังจากนั้นตำรวจก็ได้แกะรอยคนร้ายจากโทรศัพท์มือถือเครื่องนั้นเอง และสามารถตามจับตัวเขามาได้ พบเป็นชายที่อาศัยอยู่ในค่ายคนงานใกล้เคียง

              จากการสอบสวนของตำรวจ คนร้ายรับสารภาพว่าเขาได้ลักพาตัวเด็กออกไปในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. โดยพาไปในป่า จากนั้นก็ข่มขืนเด็กอยู่นานเกือบ 2 ชั่วโมง !!

              แน่นอนว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขาถูกตั้งข้อหาข่มขืน และถูกส่งตัวเข้าตะรางแล้ว ส่วนหนูน้อยเคราะห์ร้ายนั้นตอนนี้ยังอาการสาหัสน่าเป็นห่วง

              "ผมช็อกมากที่ได้เห็นสภาพของลูกสาว เสื้อผ้าของเธอถูกฉีกออกและมีรอยเล็บเต็มตัว การบาดเจ็บหนักจากเหตุการณ์นี้อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเธอไปทั้งชีวิตเลย" พ่อของหนูน้อยกล่าวอย่างน่าสลด


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

No comments:

Post a Comment