Saturday, January 9, 2016

หมดกัน พ่อบ้านใจกล้าแอบเมียซ่อนเงินในผ้าห่ม โดนตูบฟัดกระจุยไม่เหลือชิ้นดี


        โถ หมดกันคุณพ่อบ้าน อุตส่าห์ซ่อนเงินกว่า 2 หมื่นไว้ในผ้าห่มไม่ให้เมียรู้ แต่ดันโดนเจ้าตูบแสนรักเปิดโปงความลับ ฟัดกระจุยกระจายซะไม่เหลือชิ้นดี แสบจริง ๆ

         เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผย รายความโชคร้ายแบบสุด ๆ ของสามีชาวจีนรายนี้ เมื่อตื่นขึ้นมาพบสภาพห้องเละเทะ เงินจำนวนกว่า 3,800 หยวน (ราว 2 หมื่นบาท) ที่อุตสาห์แอบซ่อนภรรยาเอาไว้ในผ้าห่มอย่างดิบดี ถูกเจ้าฮาลิ ตูบพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์วัย 5 เดือนที่เลี้ยงไว้กัดฟัดจนยับเยิน กระจุยกระจายไปทั่วทั้งห้อง ซ้ำยังมานอนทำตาใสซื่อ ไม่รู้ตัวเลยว่าได้ก่อเรื่องแสนหนักหนาเอาไว้


        เมื่อฝ่ายภรรยาถามสามีว่าเงินจำนวนเหล่านี้มาจากไหน เขาก็สารภาพว่าเป็นเงินของตนและแค่ซ่อนมันไว้เท่านั้น แต่ไม่ได้บอกว่าซ่อนไว้ทำไม ส่วนเจ้าฮาลิเป็นสัตว์ที่ทั้งคู่รักและดูแลมาตลอด ไม่ว่าไปเที่ยวไหนก็พาไปด้วย แม้มันมักจะมีนิสัยชอบบ่อนทำลายทรัพย์สินในบ้านตั้งแต่ ตุ๊กตาหมี โซฟา และกระเป๋าตังค์ แต่เขาก็ไม่คิดว่ามันจะมาฟัดเงินที่แอบเอาซ่อนไว้จนไม่เหลือชิ้นดีขนาดนี้
 

         จาก สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ดูเหมือนสามีจะต้องโดนภรรยาเล่นงานอย่างแน่นอน แต่กลับผิดคาด เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ไม่กระทบต่อความสัมพันธ์ของคู่สามี-ภรรยาแต่อย่างใด ตรงกันข้าม ผลงานของเจ้าฮาลิที่สรรสร้างไว้นั้น ทำให้ภรรยาหัวเราะลั่นในความแสบสันของเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนซนตัวนี้ซะด้วย

ภาพจาก photo.gmw.cn
http://hilight.kapook.com/view/131361

No comments:

Post a Comment