Thursday, January 7, 2016

เมียหลวงแสบ พ่นสี เมียน้อย บนรถสาวชู้ ให้ขับประจานทั่วเมือง




         เมียหลวงสุดเด็ดดวง ใช้สเปรย์พ่นสีเป็นคำว่า เมียน้อย บนรถสาวชู้ ให้เจ้าของรถขับไป-ถูกคนมองไป ประจานทั่วเมือง

           วันที่ 6 มกราคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยภาพสุดแสบจากถนนในเมืองจิงโจว มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน เมื่อปรากฏว่ามีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งจอดอยู่ รอบ ๆ รถทั้ง 4 ด้านถูกพ่นด้วยสีสเปรย์เป็นตัวอักษรขนาดใหญ่เด่นชัดสีแดงเป็นคำว่า "เมียน้อย" หลังจากนั้นก็มีชาวเมืองเห็นรถคันดังกล่าวนี้ขับวนไปทั่วเมือง

           ชาวเมืองที่พบเห็นรถพ่นตัวอักษรสีแดงโร่คันนี้ต่างสงสัยใคร่รู้ พากันถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลของตน จนเกิดเป็นประเด็นให้พูดต่อกันทั่ว จากนั้นมีชายรายหนึ่งออกมาให้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือระบุว่า รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาวคันดังกล่าวจดทะเบียนเป็นของหญิงวัย 40 รายหนึ่ง เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2554 ซึ่งคาดว่าเธอคนนี้เป็นพนักงานธนาคารประจำสาขาท้องถิ่นสาขาหนึ่ง และค่อนข้างชัดเจนว่าเธอถูกกล่าวหาว่าไปเป็นชู้กับสามีคนอื่นเข้า


             อย่างไรก็ดีแม้ว่าจะไม่สามารถยืนยันได้ว่าหญิงเจ้าของรถคันดังกล่าวเป็นบ้านเล็กบ้านน้อยจริง ๆ หรือไม่ แต่หากใช่ แล้วเธอถูกเมียหลวงมาประจานเช่นนี้ ก็นับว่าโชคดีที่ได้รับความเสื่อมเสียและเสียหายเพียงเท่านี้ โดย เฉพาะในประเทศจีนแล้วคดีวิวาทระหว่างเมียหลวงกับเมียน้อยนั้นรุนแรงมาก อย่างเช่นที่ได้ยินบ่อย ๆ ก็คือ การจับแก้ผ้าประจานให้อับอาย

ภาพจาก NetEase
http://hilight.kapook.com/view/131275

No comments:

Post a Comment