Wednesday, October 5, 2016

ฮือฮา ! ซากสัตว์ประหลาดเกยตื้นบนชายหาด คาดเป็นซากเงือก


          โลกออนไลน์ต่างประเทศฮือฮา ซากสิ่งมีชีวิตปริศนาคล้ายเงือกเกยตื้นบนชายหาดในเมืองเกรทยาร์มัทของอังกฤษ รูปร่างคล้ายคนแต่มีหางคล้ายปลา คนแห่วิจารณ์จริงหรือหลอก

          รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยว่า ภาพถ่ายภาพนี้ถูกบันทึกได้โดย พอล โจนส์ ชาวเมืองในอังกฤษ เขาได้นำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมอธิบายว่า "วันนี้ที่เกรทยาร์มัท เราได้พบสิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนจะเป็นซากเงือก เกยตื้นบนชายหาด"

  
               หลังจากที่เขาโพสต์เผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กแล้ว ภาพก็ถูกแชร์ต่อออกไปอย่างรวดเร็ว จุดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่ามันคือตัวอะไรกันแน่ ช่างคล้ายกับเงือกในตำนานจริง ๆ โดยผู้ที่เชื่อในเงือกก็พากันออกมายืนยันว่านี่คือเงือกตัวจริง นางเงือกมีจริง ๆ ด้วย ส่วนชาวเน็ตบางคนก็ได้วิเคราะห์ว่ามันดูเหมือนจะเป็นซากแมวน้ำ เมื่อเริ่มเน่าเปื่อยจึงดูเหมือนเงือกแบบนั้น และบางคนก็ฟันธงว่าเป็นเรื่องลวงโลกแน่ ๆ ลองดูที่หางเงือกสิ เอาถุงขยะสีดำมาทำชัด ๆ เลย

  
              อย่างไรก็ดีที่สุดแล้วเรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องตบตาชาวโลกอีกครั้ง เพราะบนเฟซบุ๊กของ พอล โจนส์ ระบุว่าเขาคือนักประดิษฐ์โมเดล โดยเฉพาะอย่างยิ่งโมเดลสัตว์ประหลาดที่น่ากลัว นอกจากนี้เขาก็ยังเป็นสมาชิกกลุ่ม Horror and Halloween DIY บนเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นกลุ่มของนักประดิษฐ์พร็อพสร้างความสยองขวัญอีกด้วย ชิชะ !!

ภาพจาก Paul Jones
http://hilight.kapook.com/view/142974

No comments:

Post a Comment