Friday, August 5, 2016

อัศจรรย์ทารกแฝดจับมือกันลืมตาดูโลก ผ่านไป 2 ปี ยังจูงมือกันไว้ไม่เปลี่ยน




          เจนนา-จิลเลียน ทารกแฝดหญิงจับมือกันลืมตาดูโลก  2 ปีผ่านไป แม้สาวน้อยเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยังคงจูงมือกันไว้ตลอด ไปไหนต้องไปด้วยกันไม่ยอมให้ถูกแยก

 
          ความโชคดีของคุณแม่อย่างหนึ่งคือการมีลูกแฝด เพราะอย่างน้อยก็ทำให้ลูก ๆ เกิดมามีทั้งพี่ น้อง และเพื่อนในคราวเดียวเดียวกัน เมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม 2559) เว็บไซต์ Bored Panda ได้มีภาพความผูกพันน่ารัก ๆ ของเด็กแฝดคู่หนึ่งมาให้ได้ชมกัน เป็นเรื่องราวของ เจนนา-จิลเลียน ทารกแฝดหญิงร่วมถุงน้ำคร่ำชาวอเมริกา จากรัฐโอไฮโอ ซึ่งหากใครยังจำได้คงพอทราบว่า ตอนที่คุณแม่ซาราห์ ให้กำเนิดทารกแฝดคู่นี้เมื่อเดือนเมษายนปี 2557 มีสิ่งที่น่าอัศจรรย์เล็ก ๆ เกิดขึ้น นั่นก็คือ ทารกน้อยทั้ง 2 ที่เกิดห่างกันเพียง 45 วินาที จับมือเกี่ยวกันกันออกมาลืมตาดูโลก ทำให้ทั้งคุณแม่ คุณหมอและพยาบาลในห้องคลอดต่างเซอร์ไพรส์ เกิดเป็นภาพสายสัมพันธ์ที่น่าประทับใจมาก ๆ

  
            จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผ่านไป 2 ปี แม้หนูน้อยเจนนา-จิลเลียน จะเติบโตขึ้นจนเริ่มเป็นสาวน้อย  แต่สายสัมพันธ์ที่ทั้งคู่มีต่อกันยังไม่เคยเปลี่ยน แถมยังเหนียวแน่นขึ้นกว่าเดิม หนูน้อยฝาแฝดจะจูงมือจับกันไว้เสมอ ไม่เคยห่างกันเลย ไม่ว่าจะไปไหนก็ตามทั้งสองจะต้องมีกันและกันในทุกที่

  
                คุณแม่ชาราห์เล่าว่า อย่างมีบางครั้งที่ไปห้างสรรพสินค้า เมื่อสามีพาลูกสาวคนหนึ่งไปทางหนึ่ง แล้วเธอพาอีกคนไปอีกทาง หนูน้อยทั้งสองก็จะร้องไห้เสียใจเอามาก ๆ และถามหากันและกันตลอด เธอเปรียบว่าลูกแฝดของเธอว่า ตัวติดกันมากเหมือนถั่วสองเม็ดในฝักเลยทีเดียว












http://baby.kapook.com/view154042.html

No comments:

Post a Comment