Saturday, December 19, 2015

ใครจะเชื่อ 2 สาวคู่นี้เป็นแค่ "คนแปลกหน้า" แต่หน้าตาเหมือนกันยังกะแฝด




          สองสาวแปลกหน้าจากไอร์แลนด์และสวีเดน พบกันครั้งแรก สุดอึ้งหน้าเหมือนกันราวฝาแฝด เอาซะพ่อยังแทบแยกไม่ออกว่าคนไหนลูกสาวตัวเอง

          เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยเรื่องราวคนแปลกหน้าที่หน้าเหมือนอีกครั้ง คราวนี้เป็นคู่สาวสวยจากไอร์แลนด์และสวีเดน ที่พบว่าทั้งคู่มีใบหน้าที่เหมือนกันมาก เหมือนกันชนิดที่ว่าพ่อมาเห็นถึงกับสับสนว่าคนไหนคือลูกสาวตัวเองกันเลยที เดียว

          แฝดต่างฝาคู่นี้ คือ แชนนอน โลเนอร์แกน วัย 21 ปี จากเคาน์ตี้ เคอร์รี่ ประเทศไอร์แลนด์ ได้พบกับ ซารา นอร์ดสตอร์ม วัย 17 ปี จากประเทศสวีเดน หลังจากแชนนอนไปลงประกาศหาคนหน้าเหมือนตัวเองผ่านเว็บไซต์ Twin Strangers และซาร่าก็ได้ติดต่อไป ซึ่งเมื่อทั้งคู่ได้เดินทางมาพบกันที่เมืองดับลิน บ้านของแชนนอน พ่อของแชนนอนถึงกับเหวอ รู้สึกตกใจกับหญิงสาวสองคนตรงหน้า เพราะทำให้สับสนจริง ๆ ว่าคนไหนลูกสาวของเขากันแน่


          แชนนอนเปิดเผยว่า ก่อนที่เธอจะได้พบซาร่าเป็นครั้งแรก เธอตื่นเต้นมาก และเมื่อได้เห็นหน้ากันแล้วก็รู้สึกว่าหน้าเหมือนกันจริง ๆ มันเป็นเรื่องแปลกสำหรับเธอเหลือเกิน ขณะที่ซาร่าเองก็เปิดเผยว่าเธอตื่นเต้นเหมือนกัน หลังจากที่ได้พบกับแชนนอน มันเหมือนกับเธอกำลังมองตัวเองในกระจกเลย

          ตอนนี้แชนนอนกับซาร่ากลายเป็นเหมือนเพื่อนซี้กันไปแล้ว แม้ว่าจะมาจากต่างที่ต่างภาษา แต่ความเหมือนได้ทำให้เธอทั้งคู่รู้สึกเหมือนกับได้พบกับเพื่อนเก่ายังไงยัง งั้นเลยทีเดียว


ภาพจาก Twin Strangers
http://hilight.kapook.com/view/130515

No comments:

Post a Comment